0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Casper EP-45TH11 bơm trợ lực sử dụng những nơi có nguồn nước yếu

14:37 22/01/2021

Nhiều khách hàng lo lắng rằng khu vực nhà mình sống nguồn nước rất yếu, sử dụng bình nóng lạnh rất bất tiện. Hiểu được vấn đề đó điện máy Thuận Thành giới thiệu cho các bạn Bình nóng lạnh Casper EP-45TH11 bơm trợ lực, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng ngay cả những nơi có nguồn nước yếu.

Bình nóng lạnh trực tiếp Casper EP-45TH11 là dòng máy nước nóng tích hợp công nghệ tiên tiến, mang kiểu dáng dọc sang trọng và gọn gàng, không chiếm nhiều không gian phòng tắm. Máy được trang bị đèn báo hiển thị, giúp người dùng dễ dàng nhận biết được khi đã có nước nóng vô cùng tiện lợi.

Chiếc bình máy nước nóng Casper này là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn khi được trang bị vòi sen với 3 chế độ nước. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh mức độ tia nước theo nhu cầu sử dụng mà. Ngoài ra với công nghệ làm nóng trực tiếp, máy nhanh chóng cung cấp nước nóng, người dùng không cần chờ đợi quá lâu.

Bình nóng lạnh Casper EP-45TH11 bơm trợ lực sử dụng những nơi có nguồn nước yếu

Bình nước nóng duy trì nhiệt độ ổn định

Bình nóng lạnh trực tiếp Casper EP-45TH11  là dạng bình nước nóng trực tiếp, với thiết kế thanh lịch, gam màu đơn giản. Nhiệt độ được duy trì tốt khi sở hữu công suất hoạt động lên đến 4500W, phù hợp với hầu hết các gia đình.

Đảm bảo an toàn với công nghệ 2 in 1

Máy nước nóng đến từ thương hiệu Casper được cấu tạo với công nghệ Thermostat tiên tiến vừa có khả năng bảo vệ sự an toàn của làn da, vừa giúp tiết kiệm điện mà vẫn cung cấp nước nóng cho bạn.

Sở hữu khả năng làm nóng nhanh chóng

Máy nước nóng Casper được trang bị bình chứa bằng đồng nguyên chất giúp cho việc đốt nóng nhanh chóng với hiệu suất cao 4500W. Chỉ sau một thời gian ngắn sau khi bật bình, bạn đã đủ lượng nước nóng dùng cho cả gia đình.

Điều khiển máy nước nóng Casper

Thao tác điều khiển cũng như sử dụng bình nước nóng 4500W này khá đơn giản khi máy sở hữu núm vặn với kích thước lớn trên thân. Bạn chỉ cần xoay núm tới mức bạn mong muốn, nhiệm vụ còn lại của máy là cung cấp nước cho người dùng.

An toàn tuyệt đối khi sử dụng

Máy nước nóng được trang bị công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò điện ELCB thế hệ mới siêu bền, siêu nhạy. Đảm bảo an toàn 100% cho người dùng trong quá trình sử dụng.
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook