0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh Casper, Rossi 20 Lít giá rẻ mà bạn nên mua

14:53 22/01/2021

Những mẫu bình nóng lạnh dung tích 20 lít được rất nhiều người lựa chọn bởi đây là dung tích phù hợp với đa số các gia đình hiện nay. Bên cạnh đó các mẫu bình này có giá thành khá rẻ, dao động từ 1-2 triệu đồng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những mẫu bình nóng lạnh Casper, Rossi 20 Lít giá rẻ mà bạn nên mua nhé!

Bình nóng lạnh Rossi Amore RA-20SQ 20 Lít giá rẻ

Bình nóng lạnh Rossi Amore RA-20SQ 20 Lít

Bình nóng lạnh Rossi 20 lít Amore RA-20SQ là sản phẩm mới của tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm mang phong cách thiết kế của Ý, tích hợp các tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi. Trang bị nhiều tính năng an toàn như: bộ ổn nhiệt nhập khẩu từ Pháp với 2 chế độ an toàn; Khả năng chống cháy khô tự bảo vệ thanh đốt; Ngắt tự động khi đạt nhiệt độ nước thích hợp.

Bình nóng lạnh Rossi gián tiếp RA-20SQ có dung tích lưu trữ lượng nước nóng lên tới 30 lít cho bạn thoải mái sử dụng. Ruột bình tráng men kim cương nhân tạo siêu bền giúp cho ruột bình không bị ăn mòn, bền vĩnh cửu và an toàn tối đa.

Rossi Amore RA-20SQ thiết kế thanh gia nhiệt 2 lớp cảm ứng an toàn, giúp gia tăng thời gian bị ăn mòn, kéo dài tuổi thọ sử dụng cho bình nước nóng. 

Bình Nóng Lạnh Rossi Moletty 20 lít RSM22SQ giá rẻ

Bình Nóng Lạnh Rossi Moletty 20 lít RSM22SQ

Bình Nóng Lạnh Rossi Moletty 20 lít RSM22SQ là thương hiệu bình nước nóng cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm mang phong cách thiết kế Ý. Tích hợp những tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi.

Vỏ bình tắm nước nóng được làm bằng nguyên liệu nhựa ABS chịu được áp lực, va đập tốt. Ruột bình tráng men Saphire (kim cương nhân tạo) siêu bền.

Đặc biệt, bình nóng lạnh còn ứng dụng công nghệ tự làm sạch ruột bình giúp bình luôn sạch sẽ, không bị đóng cặn. Bình nóng lạnh Rossi Moletty 20 lít RSM22SQ có trang bị bộ ổn nhiệt có độ chính xác cao gồm 2 chế độ an toàn được nhập khẩu từ Pháp giúp tiết kiệm 15% điện năng.

Bình nóng lạnh Casper SH-20TH11 giá rẻ

Bình nóng lạnh 20L Casper SH-20TH11 được ứng dụng công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò điện ELCB siêu bền, siêu nhạy, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bình nóng lạnh gián tiếp thiết kế núm vặn cho phép người dùng lựa chọn được mức nhiệt độ làm nóng nước theo nhu cầu. Ngoài ra bình nóng lạnh Casper còn được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao, cùng cảm biến nhiệt độ siêu chính xác sẽ giảm được tối đa lượng điện tiêu thụ. 

Trên đây là những model bình nóng lạnh Rossi và Casper dung tích 20 Lít giá cực rẻ mà bạn không nên bỏ qua trong mùa đông năm nay. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook