0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh giữ nhiệt bằng cách nào, khả năng giữ nhiệt là bao lâu?

14:44 22/01/2021

Bình nóng lạnh là thiết bị vô cùng quan trọng, đem lại rất nhiều lợi ích trong cuộc sống của mỗi gia đình. Đã bao giờ bạn thắc mắc bình nóng lạnh giữ nhiệt bằng cách nào và giữ nhiệt tối đa được bao lâu chưa? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Bình nóng lạnh giữ nhiệt bằng cách nào, khả năng giữ nhiệt là bao lâu?

Tìm hiểu bình nóng lạnh giữ nhiệt bằng cách nào?

Hiện nay, bình nóng lạnh được chia làm 2 loại bình nóng lạnh gián tiếp và bình nóng lạnh trực tiếp trong đó bình nóng lạnh gián tiếp có thiết kế bình chứa nước còn bình nóng lạnh trực tiếp không có. Cho nên, loại bình nóng lạnh có khả năng giữ nhiệt được mà chúng ta đề cập là bình nóng lạnh gián tiếp

Bình nóng lạnh cấu tạo ở giữa ruột bình và lớp vỏ nhựa cho một lớp cách nhiệt PU. Với lớp xốp cách nhiệt được làm từ Polyurethane (PU) được bơm vào khoảng trống giữa vỏ nhựa và lõi của bình với mật độ cao sẽ có khả năng giữ nhiệt tốt, hạn chế tối đa thất thoát nhiệt, tiết kiệm điện năng tốt hơn. Tùy thuộc vào mật độ của lớp cách nhiệt này là dày hay mỏng mà bình nóng lạnh có thể giữ nhiệt được trong thời gian dài hay ngắn.

Bình nóng lạnh giữ nhiệt được bao nhiêu tiếng?

Theo thông tin về các nhà sản xuất thông thường bình nóng lạnh có thể giữ nhiệt trung bình trong khoảng từ 6 đến 8 tiếng, có nhiều loại bình nóng lạnh chính hãng tốt hơn thì thời gian giữ nhiệt lên đến 12 tiếng.

Còn theo kinh nghiệm sửa bình nóng lạnh của chúng tôi cho thấy bình nóng lạnh sau khi đun nước đến nhiệt độ cao nhất là 80 — 90 độ C thì ngắt điện thì 12 tiếng sau nhiệt độ nước trong bình chỉ còn khoảng 40 — 50 độ C.

Các mẫu bình nóng lạnh giữ nhiệt tốt nhất hiện nay

Thời tiết miền Bắc thời gian gần đây bắt đầu vào đợt rét đậm, nên nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh cực kì cao. Điện máy Thuận Thành xin giới thiệu các bình nóng lạnh có khả năng giữu nhiệt tốt nhất hiện nay.

1. Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11

Bình chứa tráng men có thành phần kim cương giúp tăng tuổi thọ bình chứa

Với thiết kế thanh magie lớn hơn so với các loại bình khác. Kèm công suất lên tới 2500w thì khả năng làm nóng của bình nóng lạnh SH-30TH11 nhanh hơn 1,5 lần các dòng khác cùng công suất. Đây chính là đột phá trong thiết kế của hãng Casper. Ngoài ra khả năng chống nhiễm điện cũng được hãng lưu ý. Lớp cách nhiệt mật cao độ giúp bình không bị tình trạng thất thoát nhiệt, nhờ đó khả năng giữ nhiệt rất tốt.

2. Bình Nóng Lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM32SL

Bình Nóng Lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM32SL là thương hiệu bình nước nóng cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm mang phong cách thiết kế Ý. Tích hợp những tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi.

 Tin tức | oantuti.vn

Lớp bảo ôn Polyurethane nhập khẩu từ Tập đoàn Dow (Mỹ) giúp giữ nhiệt lên đến 72 giờ. Đặc biệt, với bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy giúp người dùng sử dụng bình nóng lạnh an toàn tuyệt đối.

Trên đây là những thông tin về khả năng cách nhiệt của bình nóng lạnh và những bình nóng lạnh giữu nhiệt tốt nhất hiện nay. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bình nóng lạnh.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook