0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston là gì? Nên mua bình nóng lạnh Ariston ở đâu?

14:31 22/01/2021

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston là gì? Nên mua bình nóng lạnh ở đâu uy tín và chất lượng? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston là gì? Nên mua bình nóng lạnh Ariston ở đâu?

1. Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston là gì?

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston là dòng sản phẩm bình nước nóng có khả năng làm nóng nước trong thời gian ngắn, có bình chứa nước lớn để chứa được lượng nước nóng đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Thiết kế của bình nóng lạnh trực tiếp khá cồng kềnh, hệ thống dẫn nước nóng riêng biệt, chỉ cần làm nóng nước 1 lần và có thể sử dụng được trong những gia đình đông thành viên. Nội đến khả năng an toàn thì bạn có thể yên tâm về những chế độ an toàn, có thể tự ngắt nguồn điện khi nước đã đạt được nhiệt độ cần thiết, tránh được những rủi ro không mong muốn.

Hiện nay, các sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp Ariston được trang bị bộ chống rò rỉ điện, thiết bị chống bỏng và thiết bị điều chỉnh nhiệt kép đặc biệt với những loại máy nước nóng này đều có thiết kế và lắp đặt hệ thống chống giật ELCB đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

2. Nên mua bình nóng lạnh trực tiếp Ariston ở đâu?

Các sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp của Ariston đang có sẵn ở các cửa hàng của điện máy Thuận Thành. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh thì hãy đến với chúng tôi:

Hệ Thống Showroom

Điện máy Thuận Thành cam kết chỉ bán hàng chính hãng 100%, miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng bán kính 15km, hỗ trợ vận chuyển các tỉnh, bảo hành vượt trội, giá thành hợp lý. 

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook