0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bộ ổn định nhiệt kép trên bình nóng lạnh là gì? Ứng dụng thế nào trên bình nóng lạnh

14:45 22/01/2021

Bộ ổn định nhiệt kép là thiết bị được tích hợp bên trong máy nước nóng có tác dụng điều khiển nhiệt độ làm nóng nước trên các máy nước nóng. Thiết bị này sẽ tự động ngắt quá trình làm nóng nước ở máy nước nóng, bình nóng lạnh khi phát hiện ra nhiệt độ nước ở đầu ra vượt quá mức quy định, tránh làm bỏng cho người sử dụng do nước quá nóng.

Bộ ổn định nhiệt kép trên bình nóng lạnh là gì? Ứng dụng thế nào trên bình nóng lạnh

Hầu hết những các bình nóng lạnh đều được trang bị thêm bộ ổn định nhiệt kép để có thể đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bộ ổn định này sẽ cho phép đo chính xác nhiệt độ trong bình chứa của máy nước nóng, từ đó cho phép máy nước nóng đạt chính xác nhiệt độ mà người dùng đã cài đặt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng tránh bị bỏng do nước quá nóng.Với bộ ổn định nhiệt kép này có nhiều vai trò quan trọng đối với người dùng:

– Giúp tiết kiệm điện năng: Khi chức năng tự động ngắt khi nhiệt độ lên cao quá phép sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ đáng kể.– Đảm bảo an toàn cho người sử dụng: Khi nước nóng quá mức sẽ gây ra tình trạng bỏng hoặc chập điện khiến người sử dụng gặp nguy hiểm. Với bộ ổn định nhiệt kép này, bạn có thể yên tâm sử dụng vì máy sẽ tự động ngắt khi tới một mức nhiệt độ nhất định nào đó.Tuy bình nóng lạnh có các chức năng an toàn cho bạn như bộ ổn định nhiệt kép, tuy nhiên, bạn cũng cần có cách sử dụng bình nóng lạnh đúng cách để có thể giúp thiết bị gia đình mình kéo dài tuổi thọ. Không phải ai cũng biết cách sử dụng bình nóng lạnh hợp lý và an toàn đâu nhé.

Đối với máy nước nóng trực tiếp, nhiệt độ đầu ra thường được quy định từ 45 đến 55 độ C, đối với máy nước nóng gián tiếp mức nhiệt tối đa thường là 70 tới 75 độ C. Nên bộ ổn định nhiệt kép sẽ giúp đảm bảo mức nhiệt của nước ổn định nhất giúp bạn không bị bỏng khi sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook