0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Các điều kiện để bình nóng lạnh hoạt động hiệu quả nhất

14:31 22/01/2021

Khi mua và sử dụng bình nóng lạnh bạn cần tìm hiểu và nắm rõ các điều kiện cần để bình nóng lạnh có thể hoạt động một cách hiệu quả nhất. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Chọn bình nóng lạnh có dung tích & công suất phù hợp với mục đích nhu cầu sử dụng

– Nếu gia đình bạn ít người mà chỉ dùng để tắm (vòi sen) thì bạn chỉ cần dùng bình nóng lạnh có dung tích nhỏ loại 10 lít, 15 lít, 30 lít. Để sử dụng cho bồn tắm hoặc cung cấp nước nóng cho tất cả các vòi trong nhà thì bạn nên chọn những bình nóng lạnh lớn loại 50l, 80l, 100l. 

Nên chọn bình nóng lạnh có khả năng điểu chỉnh được nhiệt độ

Nên chọn bình nóng lạnh có khả năng điểu chỉnh được nhiệt độ

– Nếu nhiệt độ bình nóng lạnh không ổn định, ở nhiệt độ tối đa của dòng nước phun ra có thể làm người sử dụng bị phỏng, rất nguy hiểm. Vì vậy, bạn nên chọn mua bình nóng lạnh có khả năng điểu chỉnh được nhiệt độ.

– Ngoài ra, bình nóng lạnh trong quá trình vận hành phải luôn chạy thật êm, hầu như không có tiếng động

Chọn bình nóng lạnh có tốc độ làm nóng nhanh

Chọn bình nóng lạnh có tốc độ làm nóng nhanh

– Để tiết kiệm điện, bạn nên tắt bình nóng lạnh suốt ngày và chỉ mở trước khi cần dùng.Vì vậy, bạn cần chọn máy đảm bảo đúng độ nóng cho dòng nước chỉ trong vài phút sau khi mở nút công tắc. 2 loại bình nóng lạnh chủ yếu trên thị trường: bình nóng lạnh trực tiếp và bình nóng lạnh gián tiếp.

– Bình nóng lạnh trực tiếp thường nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp & đa dạng. Quy trình làm nóng là nước chảy trực tiếp qua bình nhỏ, được làm nóng ngay bằng dây đốt. Tuy nhiên, theo các chuyên gia đánh giá, bình có độ bền không cao và không tiện ích nếu bị cúp điện.

– Bình nóng lạnh gián tiếp chứa từ 15-50 lít có thể dùng thêm một vòi nước lạnh song song để pha nước tới độ nóng thích hợp. Nhược điểm loại này là cồng kềnh, lắp đặt phức tạp nhưng độ bền cao, chỉ cần làm nóng 1 lần và có thể dùng nhiều lần.

Trên đây là các điều kiện cần có của một chiếc bình nóng lạnh hoạt động hiệu quả nhất. Điện máy Thuận Thành hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook