0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Các lỗi bình nóng lạnh Casper mà bạn có thể sửa chữa tại nhà

14:28 22/01/2021

Bình nóng lạnh Casper được đánh giá rất tốt, tuy nhiên trong quá trình sử dụng vẫn có thể xảy ra những lỗi cơ bản mà bạn có thể tự khắc phục được mà không cần gọi thợ. Dưới đây là Các lỗi bình nóng lạnh Casper mà bạn có thể sửa chữa tại nhà mà bạn nên biết.

Các lỗi bình nóng lạnh Casper mà bạn có thể sửa chữa tại nhà

Bình nóng lạnh Casper bị rò điện

Thanh điện trở dùng lâu bám cặn, dễ nứt vỏ làn rò rỉ điện ra nước. Để tránh hiện tượng này bạn nên bảo dưỡng máy ít nhất 1lần/1 năm nếu bạn đảm bảo nguồn nước đủ sạch. Để ngăn chặn trường hợp này bạn nên làm theo chỉ dẫn của chúng tôi cũng như hướng dẫn sử dụng để đảm bảo an toàn cho bạn cũng nhưu gia đình bạn.

Bình nóng lạnh Casper bị rỉ nước

Bình nóng lạnh Casper  dùng lâu năm nếu không được bảo dưỡng dễ dẫn việc thanh Magie bị ăn mòn ở thành bình. Nếu thành bình bị ăn mòn dễ dẫn tới hiện tượng rỉ nước.

Bạn có thể dễ dàng tự thực hiện thao tác này bằng cách tháo lớp vỏ ra toàn bộ cùng phôi cách nhiệt ra kiểm tra có múi hàng, nếu thấy không ổn bạn nên tay mới mộ thanh Magie để đảm bảo chắc chắn bình nước nóng nhà bạn hoạt động bình thường.

Bình nóng lạnh Casper bị mất nguồn

Khi nguồn điện bị mất, đồng thời nguồn điện trong bình cũng bị ngừng hoạt động, bạn cần kiểm tra lại tất cả nơi tiếp xúc nguồn. Nếu nguồn điện không bị mất bạn nên kiểm tra board nguồn hoặc tụ bị cháy.

Nước trong Bình nóng lạnh Casper không nóng

Nếu nước không nóng, chúng tôi đảm bảo thanh đốt nhà bạn hỏng, bạn nên thay thế một thanh đốt mới. Bạn nên tìm một địa chỉ tin cậy để mua thanh đốt, bên cạnh đó bạn cũng kiểm tra bình của mình xem sản xuất năm bao nhiêu, bởi các hãng luôn đổi mới công nghệ, mỗi đời máy sẽ có mã khác nhau, kiểu dáng khác nhau, nếu mua không đúng bạn sẽ lắp không khớp với bình.

Bình nóng lạnh Casper bị chạm điện

Nếu Bình nóng lạnh Casper  bị chạm điện bạn có thể gọi thợ kiểm tra trong trường hợp máy mới lắp. Nếu bình nhà bạn lắp lâu ngày bạn có thể kiểm tra hết cá dây xem có bị va đập hoặc có chuột cắn. Với trường hợp này bạn có thể tự mua dây về thay thay dây.

Trên đây là các lỗi khi dùng bình nóng lạnh bạn có thể gặp phải và tự khắc phục tại nhà được. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Casper liên hệ ngay với Oantuti.vn – Tổng phân phối bình nóng lạnh Casper chính hãng, giá rẻ nhất thị trường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook