0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Casper và Yuiki – 2 thương hiệu điều hòa giá rẻ chất lượng tốt

10:11 13/04/2021

Hiện nay trên thị trường những thương hiệu điều hòa giá rẻ đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Tuy vậy giá rẻ không có nghĩa là không tốt, điều đó đã được Casper và Yuiki chứng minh qua những sản phẩm của mình.

Casper và Yuiki – 2 thương hiệu điều hòa giá rẻ chất lượng tốt

Thương hiệu điều hòa Casper chất lượng, giá tốt

Casper là thương hiệu điều hòa nổi tiếng tại Thái Lan, ra đời với mục tiêu cao nhất là hướng tới sự hài lòng của khách hàng, Casper đã từng bước có chỗ đứng trên thị trường và trở thành Top 3 thương hiệu điều hòa bán chạy nhất chỉ sau Daikin và Panasonic.

Casper, Yuiki - 2 thương hiệu điều hòa giá rẻ chất lượng tốt

Điều hòa Casper sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế, hiện đại với các góc bo tròn mềm mại, mặt trước được thiết kế cong hẳn ra với logo nhìn rất bắt mắt. Ngoài ra, các tính năng của điều hòa Casper giá rẻ luôn mang lại cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Điển hình chính là công nghệ tự động làm sạch I-Clean và tự động cảm biến thân nhiệt I-Feel.

Một điểm đặc biệt trong thiết kế của Casper chính là kiểu thiết kế thông minh tối giản cấu trúc, hạn chế các ốc vít cùng với sở hữu cấu trúc nguyên khối và mặt dưới tháo rời để việc lắp đặt trở nên đơn giản, tiết kiệm đến 50% thời gian lắp đặt, hướng tới việc mang đến sự tiện dụng cho người dùng, tiết kiệm cả về chi phí lẫn thời gian lắp đặt.

Những ưu điểm của thương hiệu điều hòa Yuiki giá rẻ

Điều hòa Yuiki nhập linh kiện từ Malaysia và được lắp ráp sản xuất tại Việt Nam. Điện máy Thuận Thành là nhà phân phối chính, việc nhập linh kiện về Việt Nam lắp ráp thay vì nhập khẩu nguyên chiếc nhằm giảm giá thành sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Về độ bền, dàn nóng của điều hòa YuiKi có các cánh tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn đặc biệt gồm bề mặt là lớp nhựa acrylic chống lại mưa axit và hơi muối, kế đến là lớp màng ngăn thấm nước có tác dụng chống gỉ sét. Nhờ đó, dàn nóng có khả năng chống sự ăn mòn của mưa axit và muối lên gấp 5-6 lần.

Về khả năng tiết kiệm điện, điều hòa Yuiki được trang bị cảm biến thông minh giúp ngăn ngừa lãng phí điện năng. Cảm biến hồng ngoại có tác dụng dò tìm sự chuyển động trong phòng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp bằng cách tự động tăng thêm 2 độ C khi trong phòng không có người và giảm từ 2 độ khi có người ở trong phòng. Bên cạnh đó chế độ Econo sẽ giúp giới hạn dòng điện và công suất tiêu thụ xuống 70% chế độ thông thường trong khi công suất lạnh vẫn được duy trì ở mức 80%.

Một số model điều hòa Yuiki chất lượng cao, giá rẻ nhất:

Điều hòa Yuiki YK-09MAV 9000BTU 1 chiều

MÁY ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ YUIKI YK-09MAV 9000BTU

Điều Hoà Yuiki YK-09MAV 1 Chiều 9000Btu Gas R410a phù hợp với những phòng có diện tích dưới 15m2, đặc biệt là những vùng ven biển bởi Điều Hòa Yuiki YK-09MAV 9000Btu 1 Chiều được trang bị tính năng chống ăn đặc biệt. Hoặc phòng trọ vì Điều Hòa Yuiki YK-09MAV giá rẻ nhất thị trường hiện nay, khác phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng có thu nhập trung bình, cùng khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện. Tại điện máy Thuận Thành, khi mua điều hòa Yuiki bạn sẽ được tặng ngay ấm siêu tốc trị giá 480.000đ và miễn phí nhân công lắp đặt.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa giá rẻ thì có thể tham khảo 2 thương hiệu trên. Điện máy Thuận Thành là nhà phân phối điều hòa Casper và Yuiki chính hãng với giá thành rẻ nhất hiện nay. Nếu bạn đang quan tâm về điều hòa Casper và Yuiki giá rẻ hãy đến với điện máy Thuận Thành. Tham khảo thêm các sản phẩm tại website DienmayThuanThanh.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline 0983756688 để được tư vấn trực tiếp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook