0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Chọn mua bình nóng lạnh Casper phù hợp với phòng tắm

14:29 22/01/2021

Giá thành rẻ, đi kèm các công nghệ hiện đại, bình nóng lạnh Casper luôn là cái tên hot mỗi mùa đông đến. Vậy cách chọn mua bình nóng lạnh Casper như thế nào để phù hợp với phòng tắm nhà bạn?

Chọn mua bình nóng lạnh Casper phù hợp với phòng tắm

Thời tiết miền Bắc đang dần bước vào mùa lạnh và máy nước nóng là sản phẩm thiết yếu của mỗi gia đình, nhất là các hộ gia đình có trẻ nhỏ. Tuy nhiên, lựa chọn máy nước nóng như thế nào để tiết kiệm chi phí và hợp lý với nhu cầu sử dụng vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều người dùng. Tìm hiểu bài viết dưới đây để chọn mua máy nước nóng phù hợp nhất cho phòng tắm nhà bạn.

 Bình nóng lạnh trực tiếp

Bình nóng lạnh trực tiếp Casper là loại máy làm nóng nước ngay tức thì mà không cần lưu trữ ở bình chứa. Khi nước chảy qua bình, sợi dây đốt của máy sẽ làm nóng dòng nước đó trong  vài giây để có thể sử dụng luôn. Vì vậy, người dùng máy nước nóng chỉ cần mở máy khi có nhu cầu sử dụng, bật công tắc nguồn, chỉnh nhiệt độ phù hợp và tắt máy sau khi sử dụng xong

 Máy nước nóng trực tiếp đều có cảm biến dòng chảy, để ngắt mạch trong trường hợp nước chảy yếu hoặc nước ngưng chảy qua ống. Mạch cảm biến nhiệt có tác dụng kiểm soát công suất sử dụng, tránh cho dòng nước quá nóng, và mạch đo dòng diện, giúp ngắt điện tự động khi có sự cố về điện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Phân loại Máy nước nóng trực tiếp

Có 2 loại máy nước nóng trực tiếp là máy nước nóng có bơm trợ lực và máy nước nóng không bơm trợ lực. Tuy nhiên, chọn mua máy có bơm hay máy không bơm vẫn là câu hỏi được nhiều người quan tâm. 

Những nơi có nguồn cấp nước yếu, nước chảy qua không đủ mạnh và ổn định thì khi sử dụng máy nước nóng trực tiếp cần có bơm trợ lực kèm theo để tăng áp suất nước giúp dòng nước chảy nhanh và mạnh hơn. Tùy thuộc vào độ mạnh, yếu của vòi nước hay độ cao của bồn chứa nước so với vị trí lắp đặt máy nước nóng để người dùng chọn máy nước nóng phù hợp.

+ Nếu độ cao từ bồn chứa nước đến vị trí lắp đặt máy nước nóng lớn hơn 4.5 mét và vòi nước chảy ra mạnh thì dùng máy nước nóng không bơm trợ lực

+ Nếu độ cao từ bồn nước đến vị trí lắp đặt máy nước nóng nhỏ hơn 4.5 mét hoặc vòi nước chảy ra yếu thì dùng máy nước nóng bơm trợ lực.

Máy nước nóng gián tiếp

Bình nóng lạnh gián tiếp Casper là thiết bị làm nóng nước có bình chứa cỡ lớn để đun nước nóng đến nhiệt độ cài đặt sau 5 – 15 phút, thời gian làm nóng nước nhanh hay chậm tùy theo công suất của bình.

Ưu điểm của máy nước nóng gián tiếp là: độ bền cao, chỉ cần làm nóng một lần và dùng được cho nhiều người; có thể dùng với điện yếu, thích hợp khi dùng bồn tắm; có thể ngắt điện khi sử dụng. Theo đó, gia đình có 2,3 người nên sử dụng bình có dung tích 20L và bình có dung tích 30L cho gia đình từ 3,4 người.

Lưu ý để chọn mua máy nước nóng phù hợp cho phòng tắm nhà bạn

Hiện nay, thị trường có nhiều loại máy nước nóng dành cho gia đình nhỏ gọn và tiện lợi. Để chọn mua máy nước nóng phù hợp cho phòng tắm nhà bạn, trước hết bạn nên xem xét kỹ về nhu cầu, cũng như tình hình thực tế nơi lắp đặt sử dụng và cân nhắc về mức độ sử dụng: gia đình từ 4 người nên lựa chọn mua máy nước nóng gián tiếp để tiết kiệm điện năng. Với gia đình nhỏ, nhu cầu sử dụng nước nóng ít hoặc vừa phải, nên chọn máy nước nóng trực tiếp cho tiết kiệm chi phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook