0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Chọn mua điều hòa loại nào tốt? Chọn mua điều hòa không khí.

13:06 22/01/2021
  1. Tư vấn Điều hòa

Tư vấn Điều hòa

Mua điều hòa loại nào tốt? mua điều hòa hãng nào tốt? điều hòa không khí loại nào tốt nhất? Mua điều hòa không khí ở đâu giá rẻ?

Đây là một trong những sự  băn khoăn của rất là nhiều người khi đang tính đến chuyện sắp tới chuẩn bị mua một bộ điều hòa.Đó phải là một thiết bị có thể đảm bảo được nhu cầu nhiệt độ của người dùng và mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng mỗi khi máy vận hành, và điều quan trọng nhất vẫn là sự tiêu thụ ít điện năng và giá cả phù hợp với chất lượng mà nó mang lại.Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại điều hòa với giá cả, tính năng, mẫu mã vô cùng khác nhau,nhưng có vẻ xu hướng tiêu dùng của người dân đang ngày càng được đầu tư hơn. Điều đó được thể hiện trên thị trường điều hòa, đặc biệt là vào mùa nắng (nóng), các mặt hàng điều hòa điều bán rất chạy.

 Chọn mua điều hòa loại nào tốt? Chọn mua điều hòa không khí.
Đứng đầu là hai hãng Panasonic vs Daikin, tuy giá cả của hai loại này không được rẻ nhưng lại được rất nhiều lượng người dùng yêu thích và cũng là hai hãng lớn nhất.
Hiện gần đây, với sự giảm giá của một số model tầm trung như Panasonic KC9QKH hay KC12QKH, đã đẩy sức cạnh tranh của điều hòa Panasonic ngày càng lớn.
Ở phân khúc cao cấp thì Panasonic có những dòng điều hòa thế hệ mới Sky Series Inverter nổi bật với công nghệ cánh đảo gió Skywing.
Ví dụ: Điều hòa Panasonic Inverter VU9SKH công suất 9000BTU và VU12SKH công suất 12000BTU sử dụng công nghệ biến tần, làm lạnh nhanh, siêu tiết kiệm điện.
Điều hòa Panasonic có xuất xứ chính hãng  tại Malaysia và được bảo hành 12 tháng. Thị phần khoảng 34%

Điều hòa Panasonic 9000BTU 1 chiều inverter PU9VKH-82
Tuy điều hòa Panasonic giá cả thì có cao hơn so với các loại khác nhưng trong mỗi phân khúc thị trường, Panasonic luôn khẳng định được sự vượt trội về chất lượng, kiểu dáng và quan trọng nhất là chỗ đứng trong lòng mỗi người dân.
 Còn tuy điều hòa Daikin được giới thiệu và bán ở thị trường Việt Nam sau, nhưng gần đây cũng được khá nhiều người tiêu dùng đánh cao về sản phẩm, máy điều hòa Daikin sở hữu xuất xứ nhập khẩu từ Thái Lan, với sự ưu điểm là chạy khá là êm, làm mát nhanh chóng, tiết kiệm điện, hiệu suất làm lạnh cao. Còn ở phân khúc điều hòa thường, Daikin với 2 model nổi bật với 2 sản phẩm điều hòa 1 chiều là FTNE25MV1V công suất 9000BTU và FTNE35MV1V công suất 12000BTU hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Phân khúc cao cấp của Daikin, dòng Inverter có sản phẩm tiêu biểu DaiKin FTKC25QVMV (9000BTU) hay DaiKin FTKC35QVMV (12000BTU). Dòng inverter 2 chiều, Daikin lại có một số model nổi bật như DaiKin FTXM25HVMV (9000BTU) hay DaiKin FTXM35HVMV (12000BTU)

Tiếp theo đó là điều hòa LG, với ưu thế lắp đặt tại Việt Nam, được bảo hành 2 năm, mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng, đặc biệt là các model treo tường một chiều, giá vô cùng hấp dẫn người tiêu dùng. Thị phần khoảng 30%.
Các loại điều hòa khác như Mitsubishi, Electrolux, Samsung, Gree, Midea… chia nhau thị phần còn lại của thị trường điều hòa Việt Nam.
 
Tham khảo thêm các sản phẩm điều hòa của các thương hiệu hàng đầu tại Mediamart:

  • Điều hòa Panasonic
  • Điều hòa Daikin
  • Điều hòa Sharp
  • Điều hòa LG
  • Điều hòa Electrolux
  • Điều hòa Mitsubishi Electric
  • Điều hòa Samsung
  • Điều hòa Gree

 

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook