0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Có nên chọn mua điều hòa Daikin FTHF71VVMV 24000BTU hay không?

15:55 22/08/2023

Dòng điều hòa Daikin FTHF71VVMV 24000BTU cao cấp là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Với giá thành hơn 30 triệu liệu có nên chọn mua sản phẩm này hay không? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Điều hòa Daikin FTHF71VVMV 24000BTU có những ưu điểm gì?

Ưu điểm lớn nhất của điều hòa Daikin FTHF71VVMV đó chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào các công nghệ hiện đại. Nổi bật nhất là công nghệ mắt thần thông minh phát hiện chuyển động của người trong phòng, ngăn ngừa hao phí điện năng không đáng có. Cụ thể mắt thần sẽ sử dụng cảm biến hồng ngoại để tự điều chỉnh nhiệt độ sau 20 phút, nếu trong vòng 20 phút không phát hiện ra bất kì chuyển động nào điều hòa sẽ tự động tăng 2oC và giảm 2oC khi phát hiện có người quay lại. Cùng với đó là máy nén Swing có thiết kế nguyên khối, chuyển động quay tròn nhẹ nhàng giúp giảm đáng kể ma sát và rung động khi vận hành, giúp cho máy vận hành êm ái, bền bỉ và đặc biệt là tiết kiệm điện vượt trội so với máy điều hòa thông thường.

Điều hòa Daikin FTHF71VVMV 24000BTU có những ưu điểm gì?

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa còn có thể làm lạnh cực nhanh nhờ vào chế độ Powerful đưa máy nén hoạt động ở công suất tốt đa, mang tới cho người dùng không gian mát lạnh, sảng khoái tức thì. Kết hợp với đó là công nghệ này hoạt động với cơ chế khác so với luồng gió thông thường, thay vì thổi luồng gió xuống bên dưới thì luồng gió Coanda sẽ thổi ngược lên phía trên trần nhà sau đó vòng xuống giúp cho không khí lạnh có thể lan toả đến mọi ngóc ngách trong phòng. Nhờ đó mà người dùng có thể tận hưởng không khí mát lạnh một cách dễ chịu nhất, tránh thổi gió trực tiếp vào người. Không chỉ vậy còn giúp tăng hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện lên tới 20% so với thông thường.

Ngoài ra, vấn đề sức khỏe hô hấp của người dùng cũng được hãng đặc biệt chú trọng khi trang bị trên điều hòa Daikin FTHF71VVMV phin lọc Apatit Titan. Phin lọc này như một lá chắn bảo vệ nhằm mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Có nên chọn mua điều hòa Daikin FTHF71VVMV hay không?

Có thể thấy rằng không phải ngẫu nhiên mà Daikin lại trở thành thương hiệu điều hòa số 1 hiện nay. Các sản phẩm đều có chất lượng vượt trội, sở hữu hàng loạt công nghệ cao cấp và độc quyền của hãng. Sản phẩm điều hòa Daikin FTHF71VVMV 24000BTU cũng vậy, tuy có giá thành khá cao so với các thương hiệu khác nhưng mức giá này phù hợp với chất lượng của sản phẩm, xứng đáng với số tiền người tiêu dùng bỏ ra.

Như vậy, nếu bạn có điều kiện kinh tế khá giả, đang tìm kiếm cho gia đình, công ty, cơ sở kinh doanh của mình một chiếc điều hòa cao cấp, có chất lượng vượt trội thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook