0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Có nên chọn mua máy giặt sấy LG F2515RTGW 15kg cho gia đình không?

09:21 15/12/2021

Máy giặt sấy LG F2515RTGW 15kg là mẫu máy giặt kết hợp cả chức năng sấy khô quần áo giúp tiết kiệm diện tích và chi phí ban đầu. Vậy có nên chọn mua sản phẩm này cho gia đình mình không? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Đánh giá thiết kế và công nghệ của máy giặt sấy LG F2515RTGW 15kg

Về thiết kế, chiếc máy giặt sấy LG F2515RTGW này gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế cửa trước sang trọng, kiểu dáng hiện đại cùng gam màu trắng tinh tế giúp hài hòa với đa dạng không gian nội thất. Với khối lượng giặt lên tới 15kg cùng khối lượng sấy 8kg phù hợp với những gia đình có trên 7 thành viên hay có thói quen gom quần áo vào giặt 1 lần.

Về công nghệ, nổi bật là công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, giúp cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ. Công nghệ Al DD được tích hợp động cơ truyền động trực tiếp Intello DD và công nghệ trí tuệ nhân tạo có khả năng nhận diện được khối lượng và độ mềm của quần áo, từ đó điều chỉnh chuyển động của lồng giặt phù hợp nhằm loại bỏ các vết bẩn bám trên áo quần, bảo vệ quần áo tối hơn 18%. Bên cạnh đó công nghệ 6 Motion mô phỏng các bước giặt bằng tay giúp cho quần áo được làm sạch nhẹ nhàng mà vẫn loại bỏ được các vết bẩn cứng đầu.

Công nghệ Turbo Wash giúp giặt sạch nhanh chóng trong vòng 55 phút với luồng nước được phun ra mạnh mẽ làm thúc đẩy độ thẩm thấu của chất tẩy vào bên trong quần áo, đồng thời đạt tốc độ quay nhanh hơn, tăng áp lực của dòng nước để loại bỏ vết bẩn cứng đầu.

Bên cạnh đó việc tích hợp của chức năng giặt và sấy giúp tiết kiệm diện tích, chi phì ban đầu khi mua máy, tính năng sấy phù hợp cho những ngày trời mưa, nồm ẩm và giúp áo quần tránh bạc màu do phơi ngoài nắng.

 Có nên chọn mua máy giặt sấy LG F2515RTGW cho gia đình không?

Với những ưu điểm về thiết kế cũng như được trang bị khá nhiều công nghệ kể trên thì có lẽ bạn đã đưa ra được lựa chọn cho mình. Tuy nhiên có một nhược điểm đó là máy giặt sấy kết hợp không thể sấy khô quần áo 100% như máy sấy riêng, vậy nên người dùng vẫn phải phơi quần áo bên ngoài. Tiếp đó là về khối lượng giặt, nếu gia đình bạn có ít thành viên thì không nên lựa chọn chiếc máy này bởi nếu không sử dụng hết khối lượng đó sẽ rất lãng phí.

Như vậy có thể thấy rằng với thiết kế bắt mắt, khối lượng giặt lớn cùng khả năng sấy được tích hợp trên sản phẩm thì đây sẽ là lựa chọn thích hợp cho những gia đình có trên 7 thành viên. Mong rằng qua những đánh giá trên sẽ giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn hợp lý nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook