0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Có nên chọn mua tủ lạnh Toshiba GR-RF610WE 511 Lít không?

13:54 10/01/2022

Tủ lạnh Toshiba GR-RF610WE dung tích 511 Lít là dòng tủ Multi Door sở hữu thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy có nên chọn mua mẫu tủ lạnh này không? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Về thiết kế của tủ lạnh Toshiba GR-RF610WE 511 Lít

Tủ lạnh Toshiba GR-RF610WE gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, hiện đại với màu xám vân Satin giúp làm nổi bật không gian nội thất. Bề mặt của tủ được làm bằn kim loại có độ sáng bóng, kết hợp cùng với bảng điều khiển và tay nắm cửa vừa tăng thẩm mĩ cho không gian lại giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát thông số máy. Thêm vào đó với thiết kế nhiều cửa và ngăn đá dưới giúp người dùng có thể thêm hoặc lấy thực phẩm ra mà không cần cúi xuống, vô cùng tiện lợi.

Với dung tích tổng 511 lít, trong đó ngăn đá là 170 lít và ngăn lạnh là 341 lít đáp ứng nhu cầu dự trực thực phẩm cho những gia đình có 5-7 thành viên sử dụng hay gia đình có thói quen dự trữ số lượng thực phẩm lớn.

Về công nghệ được trang bị trên sản phẩm

Chiếc tủ lạnh 4 cánh này được trang bị công nghệ 2 dàn lạnh độc lập với 2 máy nén, 2 quạt gió hoạt động độc lập hoàn toàn cung cấp hơi lạnh riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát, không có sự trao đổi và luân chuyển khí lạnh giữa 2 ngăn. Nhờ vậy mà thực phẩm trong 2 ngăn sẽ không bị lẫn mùi, duy trì nhiệt độ chính xác và tăng hiệu quả làm lạnh cho từng ngăn. Hệ thống cảm biến nhiệt độ với khả năng tự nhận biết nhiệt độ thay đổi bên trong dựa vào nhiệt độ thực phẩm và truyền tín hiệu đó đến thiết bị, máy nén sẽ điều chỉnh vòng quay nhằm kịp thời điều chỉnh nhiệt độ thích hợp, ngăn chặn sự biến đổi nhiệt độ bất thường gây hư hỏng thực phẩm.

Thiết kế ngăn cấp đông lạnh Flexible Zone linh hoạt có đến 3 mức điều chỉnh nhiệt độ thoải mái giúp bảo quản được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Bên cạnh đó những thực phẩm như trái cây, rau, củ có thể giữ được vị tươi ngon lâu hơn nhờ ngăn Moisture Zone.

Về khả năng tiết kiệm điện

Nhằm hạn chế mức tiêu hao năng lượng điện, tủ lạnh Toshiba GR-RF610WE 511 Lít được ứng dụng công nghệ Origin Inverter có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, đồng thời với khả năng tự điều chỉnh vòng quay theo nhu cầu sử dụng hoặc lượng thực phẩm chứa bên trong để duy trì nhiệt độ ổn định mà không cần phải khởi động lại như tủ lạnh thông thường giúp cho tủ hoạt động êm ái, bền bỉ và hạn chế tiếng ồn tối đa.

Có nên chọn mua tủ lạnh Toshiba GR-RF610WE 511 Lít không?

Có thể thấy rằng chiếc tủ lạnh này sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế, công nghệ làm lạnh giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả cũng như khả năng tiết kiệm điện. Với giá bán 17.690.000₫, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình có đông người.

Trên đây là những thông tin về tủ lạnh Toshiba GR-RF610WE 511 Lít, mong rằng qua bài viết bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình chiếc tủ lạnh ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook