0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Có nên lựa chọn điều hòa Daikin FTKB25WAVMV hay không?

11:33 01/12/2022

Bạn đang có ý định chọn mua điều hòa Daikin FTKB25WAVMV cho gia đình mà băn khoăn không biết chất lượng thế nào, có nên chọn mua hay không? Vậy hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá mẫu điều hòa mới này để có thể đưa ra quyết định nhé!

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV có gì nổi bật?

Nổi bật nhất ở mẫu điều hòa này đó là công nghệ Coanda độc quyền của hãng Daikin, công nghệ này hoạt động với cơ chế khác so với luồng gió thông thường. Nếu như luồng gió bình thường thổi trực tiếp xuống dưới thì Coanda sẽ thổi ngược gió lên trên trần nhà sau đó vòng xuống giúp cho không khí lạnh lan tỏa đến mọi ngóc ngách trong phòng tránh cảm lạnh. Bên cạnh đó, điều hòa Daikin 2022 này còn được ứng dụng công nghệ Inverter điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén sao cho phù hợp với công suất làm lạnh mà không cần bật tắt máy nén nhiệt lần, nhờ đó giúp tiết kiệm điện vượt trội, đồng thời giúp cho máy vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định.

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV có gì nổi bật?

Ngoài ra, điều hòa Daikin FTKB25WAVMV có khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Powerful giúp tăng tốc độ làm lạnh trong 20 phút, giúp người dùng không phải chờ đợi quá lâu để có được nhiệt độ mong muốn. Thêm vào đó, điều hòa Daikin cũng được xem như một chiếc máy lọc không khí thực thụ nhờ sở hữu Phin lọc Enzyme Blue giúp khử mùi và loại bỏ chất gây dị ứng nhờ các Enzyme có tính kiềm tự nhiên tiêu diệt vi khuẩn và hạn chế nấm mốc ngay lưới lọc vi sinh bằng cơ cấu tự nhiên. Màng lọc 2.5PM có thể lọc được bụi mịn có kích thước 2.5 micromet như hạt bụi, phấn hoa hay các tác nhân gây hại đến người hô hấp của người dùng.

Có nên lựa chọn điều hòa FTKB25WAVMV hay không?

Bên cạnh các công nghệ hiện đại kể trên thì sản phẩm còn được tích hợp các tính năng như chế độ Econo, chế độ Quiet, chế độ hẹn giờ bật tắt, hay chức năng chống ẩm mốc mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Việc có nên chọn mua mẫu điều hòa này hay không thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kinh phí, nhu cầu sử dụng và sở thích. Ngoài những ưu điểm về thiết kế, công nghệ hiện đại thì nhược điểm của FTKB25WAVMV đó là giá thành khá cao so với điều hòa cùng dòng của các thương hiệu khác. Tuy nhiên chất lượng của điều hòa Daikin thì khó hãng nào có thể sánh ngang nên giá thành cao cũng là điều dễ hiểu.

Trên đây là những thông tin về điều hòa Daikin FTKB25WAVMV 9000BTU 1 Chiều Inverter model 2022 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nếu như bạn có nhu cầu chọn mua một chiếc điều hòa chất lượng tốt, trang bị nhiều công nghệ hiện đại mà không quan tâm đến giá thành thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook