0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Có nên mua Smart Tivi Coocaa 55S3U 4K hay không?

11:20 06/12/2023

Smart Tivi Coocaa 55S3U 4K là sản phẩm đến từ thương hiệu tivi mới xuất hiện trên thị trường Việt nam với dòng sản phẩm chủ lực thuộc phân khúc giá rẻ. Vậy chất lượng của sản phẩm này thế nào? Có nên chọn mua hay không? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ngay nhé!

Thương hiệu Coocaa đến từ đâu?

Bên cạnh các tên quen thuộc như LG, Sony, Panasonic,…thì Coocaa còn rất mới mẻ với người tiêu dùng Việt. Smart Tivi 55S3U là sản phẩm của Coocaa – thương hiệu có tiếng trực thuộc tập toàn Skyworth Digital Holdings Co (một trong 8 nhà sản xuất TV lớn hàng đầu thế giới).

Đánh giá chất lượng của Smart Tivi Coocaa 55S3U 4K

Về thiết kế, Smart Tivi Coocaa 55S3U có vẻ ngoài tối giản nhưng vô cùng hiện đại, viền màn hình mỏng kết hợp cùng chân đế được hoàn thiện chỉnh chu giúp gia tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất của gia chủ. Mặt sau của tivi được làm bằng kim loại giúp tản nhiệt hiệu quả và đảm bảo độ bền vượt trội theo thời gian.

Về cấu hình, Tivi được tích hợp chip xử lý Cortex A53, chip đồ họa Mali T820,…đây được đánh giá là một trang bị tốt so với các dòng tivi giá rẻ cùng phân khúc của các thương hiệu khác. Tivi này còn sở hữu màn hình chất lượng với độ phân giải 4K với 3840×2160 pixel tương đương hơn 8 triệu điểm ảnh mang đến những khung hình rõ nét, chi tiết hơn khi bạn xem tivi. Cùng với đó, Smart Tivi Coocaa 55S3U được ứng dụng công nghệ giảm ánh sáng xanh giúp loại bỏ nguy cơ mỏi mắt và tác động tiêu cực đến sức khỏe của người dùng, giúp xem lâu hơn mà không cảm thấy mỏi mắt.

Nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo thì ngoài công nghệ hình ảnh hiện đại tivi còn được trang bị hệ thống 2 loa cao cấp với tổng công suất 20W cùng công nghệ âm thanh Dolby Atmos. Công nghệ này mang đến khả năng cải thiện hiệu suất âm thanh, tái tạo chất âm tinh tế, rõ ràng cho mọi nội dung phát.

Có nên mua Smart Tivi Coocaa 55S3U hay không?

Ở phân khúc giá rẻ, Smart Tivi Coocaa 55S3U 4K là sản phẩm khá chất lượng tuy nhiên không được trang bị nhiều công nghệ âm thanh và hình ảnh hiện đại. Với mức giá chỉ  5.290.000₫ cùng với việc được lắp ráp và kiệm duyệt dựa trên dây chuyền hiện đại, đội ngũ được kế thừa từ thương hiệu có tiếng tại Nhật Bản thì đây vẫn là một sự lựa chọn chất lượng dành cho bạn.

Còn nếu như bạn cần một chiếc tivi với nhiều công nghệ hiện đại thì đây không phải lựa chọn phù hợp.

Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất khi mua tivi cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook