0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Công nghệ Flexomix trên bình nóng lạnh Ariston giúp cung cấp năng lượng nước nóng nhiều hơn

14:49 22/01/2021

 Bình nóng lạnh Ariston là một thương hiệu đến từ Ý, Ariston được xem là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm nóng nước và các sản phẩm gia nhiệt, có mặt tại hơn 150 quốc gia trên thế giới. Bình nóng lạnh Ariston sở hữu thiết kế sang trọng và đẹp mắt bởi những “đường cong Latinh” uốn lượn tinh xảo, khơi gợi cảm giác gần gũi, mềm mại và gọn gàng tạo thêm nét nổi bật cho không gian phòng tắm của gia đình. Đặc biệt, bình nóng lạnh Ariston còn sở hữu Công nghệ Flexomix trên bình nóng lạnh Ariston giúp cung cấp năng lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với bình thường.

Công nghệ Flexomix trên bình nóng lạnh Ariston giúp cung cấp năng lượng nước nóng nhiều hơn

Flexomix là hệ thống ống dẫn nước cho phép máy nước nóng có thể cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các máy nước nóng thông thường nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tiêu thụ, không còn lo hết nước nóng hay nước chảy chậm khi đang tắm nữa. Đây là một công nghệ nổi bật của hãng Ariston được phát triển bởi các chuyên gia tới từ nước Ý. Ariston là một thương hiệu đến từ Ý và Ariston được xem như là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bình nóng lạnh và các sản phẩm gia nhiệt. Hiện nay trên thị trường Ariston là thương hiệu bình nóng lanh uy tín và có tên tuổi nhất. 

Do được thị trường ưa chuộng mà bình nóng lạnh Ariston không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm, công nghệ sản xuất để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của thị trường cũng như người tiêu dùng.Nhiều người tiêu dùng sử dụng bình nóng lạnh Ariston có lẽ cũng chỉ quan tâm đến hiệu quả làm nóng nước của bình mà không biết rằng, ngoài chức năng cung cấp nước nóng, bình nóng lạnh Ariston còn được ứng dụng những công nghệ vượt trội nhằm giúp người sử dụng được tiện lợi và an toàn hơn. 

Ariston được xem là hãng đầu tiên và duy nhất sở hữu công nghệ này. Hy vọng những thông tin trong bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ nổi bật của bình nóng lạnh Ariston. Để mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng với giá thành rẻ nhất thị trường, quý khách vui lòng liên hệ: 098.3756688 hoặc tới trực tiếp Showroom của SPC Việt Nam.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook