0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Công nghệ ổn định nhiệt của bình nóng lạnh trực tiếp Ariston giúp đảm bảo sức khỏe

14:42 22/01/2021

Khi sử dụng bình nóng lạnh rất hay xảy ra tình trạng nhiệt độ nước bị nóng lạnh thất thường. Điều này không những gây khó chịu mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dùng. Bình nóng lạnh Ariston trực tiếp tích hợp cảm biến kiểm soát lưu lượng nước và nhiệt độ đầu vào, đầu ra cùng chế độ ghi nhớ mức nhiệt độ thường dùng, nhờ đấy giúp bình có khả năng ổn định nhiệt hơn.

1. VÌ sao giải pháp ốn định nhiệt độ của máy nước nóng Ariston ra đời?

Đặc điểm chung của các sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp trên thị trường hiện nay là công suất làm nóng nước luôn không đổi dù nhiệt độ nước đầu vào là bao nhiêu. Do đó, nếu xảy ra sự thay đổi thời tiết thất thường thì người sử dụng sẽ khó có thể kiểm soát nhiệt độ nước nóng đầu ra. Bởi việt, việc không ổn định nhiệt độ nước của các dòng bình nước nóng trực tiếp thông thường đã gây ra không ít phiền toái. Hơn nữa, nếu kéo dài tình trạng này sẽ khiến lãng phí điện, nước cũng như ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Công nghệ ổn định nhiệt của bình nóng lạnh trực tiếp Ariston giúp đảm bảo sức khỏe

Ngoài ra, việc các gia đình thiết kế hệ thống nước được sử dụng cùng lúc cho nhiều thiết bị cũng sẽ khiến cho lưu lượng nước luôn không thể ổn định. Lưu lượng nước sẽ thay đổi nếu có nhiều người cùng sử dụng. Trong khi giảm lưu lượng nước mà chỉ có một công suất đun sẽ khiến nhiệt độ của nước có lúc bị tăng cao đột biến. Điều này rất nguy hiểm bởi có thể gây bỏng.

Để giải quyết các nỗi lo này. hãng Ariston đã cho ra đời các mẫu bình nóng lạnh trực tiếp sở hữu tính năng ổn định nhiệt độ cho dù điều kiện nước đầu vào ra sao. Hiện nay, đây là công nghệ giúp nhiệt độ nước ổn định đầu tiên và duy nhất trong ngành công nghiệp sản xuất bình nóng lạnh. Các mẫu bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sở hữu bộ 3 cảm biến về lưu lượng, nhiệt độ đầu vào – đầu ra và vi xử lý thông minh. Nhờ vậy, nhiệt độ nước được kiểm soát chặt chẽ, đem đến sự thoải mái và an toàn cho các thành viên trong gia đình.

2. Các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston trực tiếp ứng dụng công nghệ ổn định nhiệt

Bình nóng lạnh Ariston RT45E-VN – 4.5 kW

Máy nước nóng Ariston RT45E-VN – 4.5 kW có thiết kế dạng tròn mới lạ, phá cách, đi cùng màn hình hiển thị nhiệt độ và màn hình điều chỉnh cảm ứng hiện đại hứa hẹn làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào.

Dựa vào bộ ổn định nhiệt kép thông minh có thể ngắt tính năng làm nóng khi phát hiện nhiệt độ nước quá cao, máy nước nóng Ariston RT45E-VN sẽ bảo vệ cho làn da của bạn không bị phồng rộp hay ửng đỏ gây đau rát, khó chịu.

Máy nước nóng Ariston RT45E-VN - 4.5 kW8

Bình nóng lạnh Ariston ST45PE-VN

Máy nước nóng Ariston ST45PE-VN4

Máy nước nóng Ariston ST45PE-VN có thiết kế màn hình cảm ứng và hiển thị nhiệt độ chính xác không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp mà nó còn giúp chúng ta nhận biết được nhiệt độ của nước ở thời điểm hiện tại là bao nhiêu. Với việc ngắt tính năng làm nóng khi phát hiện nhiệt độ nước vượt quá mức cho phép, bộ ổn định nhiệt kép của máy nước nóng Ariston ST45PE-VN sẽ chăm sóc an toàn cho làn da của bạn khỏi bị phồng rộp hoặc bỏng rát do nước quá nóng gây ra.

Bình nóng lạnh Ariston SMC45E-VN 4500W

Máy nước nóng Ariston SMC45E-VN 4500W2

Sở hữu kiểu dáng bên ngoài sang trọng, tinh tế, mang đậm chất Ý, máy nước nóng Ariston SMC45E-VN 4500W sẽ là điểm nhấn cho không gian phòng tắm của bạn. Chiếc bình nóng lạnh này cũng được trang bị Bộ ổn định nhiệt kép có thể ngắt tính năng làm nóng ngay khi phát hiện nhiệt độ nước vượt mức cho phép, ngăn chặn nguy cơ gây bỏng da.

Khi sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp sẽ nguy hiểm hơn bình nóng lạnh gián tiếp, vậy nên bạn cần sử dụng cẩn thận. Ngoài ra nên chọn những sản phẩm có các công nghệ bảo vệ như ELCB, bộ ổn định nhiệt như bình nóng lạnh trực tiếp của Ariston. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook