0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Công suất tiêu thụ điện của bình nóng lạnh Rossi Moletty RSM-22SQ giá rẻ

14:27 22/01/2021

Những năm gần đây thì yếu tố tiết kiệm điện đặc biệt được đánh giá cao trong tình cảnh kinh tế khó khăn và bình nóng lạnh cũng nằm trong xu hướng đó. Ngoài ra việc chọn bình tốt còn tiết kiệm chi phí sửa bình nóng lạnh. Sản phẩm bình nóng lạnh Rossi Moletty của tập đoàn Tân Á Đại Thành được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn, một phần vì chất lượng, một phần vì khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm này. Cùng chúng tôi tìm hiểu công suất tiêu thụ điện của bình nóng lạnh Rossi Moletty RSM-22SQ nhé!

Công suất tiêu thụ điện của bình nóng lạnh Rossi Moletty RMS-20SQ giá rẻ

Tập đoàn Tân Á Đại Thành được biết đến là nhà sản xuất và cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam, trong đó nổi bật là dòng sản phẩm bình nóng lạnh với giá thành hợp lý, chất lượng tốt, tích hợp những tính năng ưu việt được người tiêu dùng khắp cả nước ưa chuộng. Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã hợp tác với nhiều Tập đoàn lớn trên thế giới như Tập đoàn Cotherm (Pháp), Tập đoàn Posco (Hàn Quốc), Tập đoàn Dow – Mỹ… phát triển sản phẩm bình nóng lạnh Rossi Moletty RSM-22SQ công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới. Song song với việc hợp tác cùng Tập đoàn Cotherm, Tân Á Đại Thành cũng hợp tác với các nhà thiết kế của Pháp tạo ra những sản phẩm bình nước nóng với kiểu dáng sang trọng, hiện đại.

Công suất tiêu thụ điện của bình nóng lạnh Rossi RSM-22SQ là một trong những ưu điểm lớn được chú ý và nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng. Bình nóng lạnh Moletty RMS-20SQ có các mức công suất 1500W phù hợp với sự lựa chọn, nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. 

Bên cạnh đó, người tiêu dùng còn đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm này. Với việc tích hợp 8 ưu thế vượt trội đã đưa Rossi Moletty sánh ngang với các thương hiệu bình nóng lạnh lớn mặc dù nằm trong phân khúc giá rẻ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook