0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đặc điểm nổi bật trên điều hòa LG B13API mới 2022

14:55 27/05/2022

Điều hòa LG B13API là mẫu điều hòa ra mắt đầu năm 2022 gây ấn tượng với nhiều tiêu dùng bởi thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá đặc điểm nổi bật trên dòng điều hòa này nhé!

Công nghệ hiện đại trên điều hòa LG B13API

Không chỉ chú trọng đến thiết kế, B13API còn được LG tích hợp nhiều công nghệ hiện đại trên sản phẩm nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Nổi bật là công nghệ máy nén kép Dual Inverter có khả năng thay đổi công suất hoạt động máy nén, duy trì nhiệt độ luôn ở mức ổn định đem lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng điện đến 70% so với máy nén thông thường. Đồng thời công nghệ hiện đại này còn tăng 40% hiệu quả làm lạnh nhanh so với điều hòa không được ứng dụng Dual Inverter.

Công nghệ hiện đại trên điều hòa LG B13API

Tiếp đó, máy điều hòa còn có khả năng làm lạnh chỉ trong 3 phút nhờ chế độ Jetcool, khi được kích hoạt, máy nén sẽ vận hành ở công suất cực đại để làm mát căn phòng chỉ trong tích tắc, giúp người dùng có thể cảm nhận được không gian mát lạnh tức thì ngay cả vào những ngày trời nóng bức.

Đặc biệt ở dòng sản phẩm mới này, LG đã trang bị chế độ tạo ion giải phóng ra hơn 10000 tỉ ion âm giúp bắt giữ các phần tử gây ô nhiễm và vô hiệu hóa vi khuẩn và loại bỏ mùi hôi khó chịu có trong không khí. Bề mặt tích điện giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng nhằm cải thiện chất lượng không khí trong phòng, bảo vệ sức khỏe hô hấp cho người dùng.

Thêm vào đó chiếc điều hòa này được hỗ trợ kết nối wifi giúp người dùng có thể điều khiển máy mọi lúc, mọi nơi thông qua Smartphone.

Khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt

Ngoài khả năng làm lạnh như điều hòa 1 chiều thông thường, điều hòa LG B13API 2 chiều này còn có thể điều chỉnh chế độ làm lạnh hay sưởi ấm dựa vào thời tiết lúc bấy giờ, phù hợp với những gia đình ở khu vực có khí hậu 2 mùa nóng lạnh rõ rệt như miền Bắc hay vùng núi cao như Đà Lạt có tiết trời se lạnh. Lựa chọn sản phẩm này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn cuộc sống “4 mùa như ý” mát lạnh vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Có thể thấy rằng mẫu điều hòa mới này được LG đầu tư rất kĩ càng về thiết kế cũng như trang bị nhiều công nghệ hiện đại trên sản phẩm của mình. Ngoài khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện, B13API còn giúp tinh lọc không khí trong phòng, đồng thời đem đến cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho người dùng khi sử dụng sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook