0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá bình nóng lạnh 20 Lít Casper SH-20TH11 giá rẻ

14:35 22/01/2021

Với mức giá hợp với túi tiền của đa phần người tiêu dùng hiện nay cùng chất lượng sản phẩm được đánh giá cao. Bình nóng lạnh Casper dung tích 20 Lít SH-20TH11 có thực sự tốt như quảng cáo? Cùng điện máy Thuận Thành Đánh giá bình nóng lạnh 20 Lít Casper SH-20TH11 giá rẻ nhé!

1. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng của bình nóng lạnh Casper SH-20TH11

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng của bình nóng lạnh Casper SH-20TH11

Nếu bạn đang kiếm tìm một chiếc bình nóng lạnh giá rẻ, dễ dàng sử dụng thì Casper SH-20TH11 chính là sự lựa chọn tốt nhất. Chú trọng vào chất lượng sản phẩm nhưng vẫn không quên làm nổi bật vẻ ngoài sang trọng, tinh tế với gam màu trắng là chủ đạo, phù hợp với những gia đình có không gian phòng tắm hạn chế, dễ dàng trong việc lắp đặt và vận chuyển.

Hơn hết, việc sử dụng bình nóng lạnh gián tiếp Casper 20 Lít SH-20TH11 càng trở nên dễ dàng hơn khi bề mặt chỉ thiết kế núm vặn chỉnh nhiệt độ, không quá rối mắt và gây khó khăn khi sử dụng. Tuy vậy chất lượng của bình lại không hề đơn giản, Casper SH-20TH11 có lớp bên trong được tráng men có thành phần kim cương, giúp tăng tuổi thọ bình chứa, giảm các nguy cơ bị rò rỉ nước, rò rỉ điện ra bên ngoài.

2. Khả năng bảo vệ sự an toàn của người dùng cùng hiệu suất làm nóng nước cao

Thiết kế của sản phẩm không phải là yếu tố để đánh giá một chiếc bình nóng lạnh có tốt hay không. Thay vào đó là khả năng đem lại sự an toàn cho người dùng khi sử dụng sản phẩm. Có rất nhiều trường hợp mất mạng do bình nóng lạnh bị rò rỉ điện hay bình nóng lạnh phát nổ khiến nhiều người lo lắng. Hiểu được vấn đề đó, tại trung tâm nghiên cứu và phát triển của Casper, Công nghệ bảo vệ kép Twin- protect technology được nghiên cứu và đưa vào vận hành với mục tiêu đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, đồng thời tiết kiệm điện khi nhiệt độ nước trong bình đạt tới nhiệt độ cài đặt.

Khả năng bảo vệ sự an toàn của người dùng cùng hiệu suất làm nóng nước cao

Bình nóng lạnh Casper SH-20TH11 cũng được trang bị thanh Anode Mg lớn, điều này giúp làm sạch những nguồn nước “cứng”, từ đó hạn chế việc các chi tiết trong bình nóng lạnh bị bám bẩn, khiến giảm hiệu quả trong quá trình sử dụng. Đây cũng là công nghệ mà nhiều thương hiệu khác áp dụng trên các dòng bình nóng lạnh của mình sản xuất.

3. Khả năng tiết kiệm điện cùng giá thành hợp lý của bình nóng lạnh Casper SH-20TH11

Vấn đề về tiêu tốn điện năng cũng được Casper chú trọng đến, bình nóng lạnh Casper SH-20Th11 tiết kiệm điện nhờ lớp cách nhiệt mật độ cao cùng cảm ứng nhiệt có độ chính xác cao. Khả năng làm nóng nhanh chóng cũng tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

Cuối cùng giá thành giúp bạn quyết định có nên mua sản phẩm này không, tại điện máy Thuận Thành giá của chiếc bình nóng lạnh Casper SH-20TH11 được bán với giá 1.600.000 đồng.

Như vậy chiếc bình nóng lạnh Casper SH-20TH11 là sản phẩm vừa đủ để đáp ứng những yêu cầu của bạn, rất phù hợp với các gia đình có ít người sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook