0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá chất lượng bình nóng lạnh Ariston AN2 30 Top Wifi

16:42 15/11/2021

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30 Top wifi là mẫu bình cao cấp sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng bình vuông cùng dung tích 30 lít được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu chất lượng của chiếc bình nóng lạnh này nhé!

Đánh giá thiết kế của bình nóng lạnh Ariston AN2 30 Top Wifi

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30 Top Wifi 2.5 FE sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với tông màu đen huyền bí cùng với kiểu dáng vuông vắn, nhỏ gọn. Đặc biệt với bảng điều khiển cảm ứng sang trọng, màn hình hiển thị nhiệt độ bên ngoài giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát nhiệt độ nước bên trong, lại mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian phòng tắm của gia chủ.

Với cơ chế làm nóng gián tiếp cùng dung tích bình 30 lít, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ 4-5 thành viên, hoặc những gia đình có nhu cầu lắp đặt nhiều đường nước nóng đầu ra ở khu vực khác như bồn tắm, bồn rửa bát, vòi hoa sen,…

Đánh giá thiết kế của bình nóng lạnh Ariston AN2 30 Top Wifi

Trang bị công nghệ chống giật bảo vệ an toàn cho người dùng

Chiếc bình nóng lạnh gián tiếp này giúp người dùng có thể yên tâm khi sử dụng nhờ vào cầu dao chống giật ELCB có khả năng phát hiện rò rỉ điện, tự động ngắt điện khi phát hiện sự cố rò rỉ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó còn được tích hợp thêm hệ thống an toàn đồng bộ có khả năng tự động kiểm tra và rà soát thông số của bình liên tục, đồng thời kịp thời phát hiện ra sự bất thường, bảo vệ sự an toàn tuyệt đối cho cả gia đình bạn khỏi các mối nguy hại về điện, tránh các tai nạn không đáng có xảy ra. Tuy vậy nhà sản xuất và các chuyên gia khuyến khích người dùng nên tắt điện bình nóng lạnh khi đã đủ nước nóng trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn tối đa.

Ngoài ra thiết kế lòng bình có lớp tráng men Titan siêu bền giúp ngăn chặn tình trạng rò rỉ nước từ bên trong, đảm bảo không thấm nước vào các mạnh điện, gây hư hỏng, cháy nổ.

Làm nóng nước nhanh, tiết kiệm điện hiệu quả

Thanh đốt của bình được làm từ 100% Titan giúp cho việc đun nóng nước nhanh chóng, giảm thiểu sự đóng cặn, bảo đảm cho thanh đốt được bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng. Bên cạnh đó với công nghệ Eco Evo tiết kiệm điện theo tiêu chuẩn Châu Âu . Với công nghệ này bình nóng lạnh sẽ ghi nhớ thói quen của người dùng, từ đó đề xuất mức nhiệt phù hợp mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện hiệu quả.

Đặc biệt, với ứng dụng Aqua Ariston Net được cài trên Smartphone giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, thời gian làm nóng nước dù đang ở bất kì đâu.

Có thể thấy rằng chiếc bình nóng lạnh Ariston AN2 30 Top Wifi này sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế bắt mắt. Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc bình nóng lạnh dung tích 30 lít thì đây sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook