0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá chất lượng của mẫu máy giặt Electrolux EWF9024D3WB

14:43 21/09/2022

Ra mắt vào năm 2021, tính đến nay máy giặt Electrolux EWF9024D3WB vẫn luôn là sự chọn lựa ưu tiên của người tiêu dùng. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết chất lượng của mẫu máy giặt này như nào thì hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Máy giặt Electrolux EWF9024D3WB thiết kế tinh tế, mang tính ứng dụng cao

Thuộc dòng máy giặt cửa trước, Electrolux EWF9024D3WB gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, vẻ ngoài bắt mắt đồng thời khiến cho người dùng ưng ý bởi tính khả dụng trong từng chi tiết sản phẩm. Với màn hình LED hiển thị kết hợp bảng điều khiển song ngữ dạng núm xoay giúp cho người dùng có thể dễ dàng quan sát thông số máy và điều chỉnh chế độ giặt phù hợp. Ngoài ra vật liệu của máy có độ bền cao cùng lớp vỏ có khả năng chống bám bụi bẩn, giúp sản phẩm luôn sạch sẽ, tiết kiệm thời gian vệ sinh vỏ ngoài.

Máy giặt electrolux EWF8024D3WB thiết kế sang trọng.jpg

Mang đến khả năng giặt sạch tối ưu nhờ những công nghệ hiện đại

Một trong những ưu điểm hàng đầu khiến mẫu máy giặt này được ưa chuộng đó là khả năng diệt khuẩn, giảm bớt tình trạng nhăn nhúm quần áo nhờ vào công nghệ Vapour Care. Đây là công nghệ giặt hơi nước hiện đại mang lại hiệu quả diệt khuẩn tối ưu trên quần áo khi nhiệt độ có thể lên đến 70 độ C. Thêm vào đó, công nghệ UltimateCare của máy giặt cho phép người dùng có thể lựa chọn linh hoạt các chu trình giặt với mức nhiệt khác nhau tùy vào loại vải, với 6 mức nhiệt để đảm bảo quần áo được làm sạch đúng cách.

Ngoài ra máy giặt còn đem đến sự tiện lợi với chức năng thêm quần áo ngay cả khi đã bắt đầu chu trình giặt. Khi phát hiện ra còn sót quần áo, chức năng này sẽ dừng quá trình giặt cho phép bạn thêm đồ vào lồng ngay cả khi máy giặt đã khởi động đến 15 phút.

Khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm điện nước của máy giặt Electrolux EWF9024D3WB

Máy giặt Electrolux EWF9024D3WB không chỉ có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ máy nén Inverter cùng hệ thống truyền động dây Curoa, mà còn khiến cho máy giặt vận hành êm ái, hiệu quả, bền bỉ và tiết kiệm tối ưu năng lượng điện và nước trong mỗi lần giặt.

Giá cả phải chăng, phù hợp với mọi gia đình

Có thể thấy rằng tuy sở hữu khối lượng giặt lớn, trang bị các công nghệ hiện đại nhưng máy giặt Electrolux EWF9024D3WB lại có giá khá phải chăng. Hiện nay mẫu máy giặt này đang có giá 8.750.000₫, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình hiện nay.

Nhìn chúng, đây là một chiếc máy giặt có chất lượng tốt với thiết kế bắt mắt, có khả năng tiết kiệm điện và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc máy giặt 9kg thì EWF9024D3WB sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook