0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá chất lượng điều hòa Mitsubishi Heavy SRK25ZSPS-W5 9000BTU

10:50 07/03/2024

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK25ZSPS-W5 9000BTU là sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng với công nghệ hàng đầu, vừa có khả năng làm mát tốt lại vừa bền bỉ. Tuy nhiên để có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm, hãy cùng điện máy Thuận Thành đánh giá chất lượng của điều hòa này nhé!

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Mitsubishi Heavy SRK25ZSPS-W5 9000BTU

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Mitsubishi Heavy SRK25ZSPS-W5 được đánh giá cao bởi sản phẩm được ứng dụng công nghệ DC PAM Inverter. Công nghệ này có khả năng điều khiển sóng của dòng điện sao cho tương ứng với sóng của điện thế nguồn. Nhờ đó, tiêu thụ hiệu quả đến 98% nguồn điện đầu vào, tránh thất thoát năng lượng trong quá trình sử dụng, giúp giảm bớt hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình. Thêm vào đó, tính năng Econo Cool trên điều hòa sẽ tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ tại cửa gió, vì vậy nhiệt độ cài đặt có thể cao hơn 2oC so với chế độ thông thường mà vẫn không làm mất đi sự thoải mái và tăng hiệu quả tiết kiệm năng lượng lên đến 20%.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Mitsubishi Heavy SRK25ZSPS-W5 9000BTU

Đánh giá khả năng làm lạnh của điều hòa Mitsubishi Heavy SRK25ZSPS-W5

Ngoài khả năng tiết kiệm điện thì khả năng làm lạnh cũng là điều mà người dùng quan tâm khi mua điều hòa và điều hòa Mitsubishi Heavy SRK25ZSPS-W5 sẽ đáp ứng tốt nhu cầu làm mát của người dùng. Sản phẩm được trang bị chế độ Hi Power đẩy nhanh tốc độ hoạt động của máy nén, giúp việc làm lạnh diễn ra nhanh hơn, đưa nhiệt độ phòng về nhiệt độ cài đặt trong vòng 15 phút. Với chế độ này, người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ làm mát thông thường. Thêm vào đó, điều hòa còn có thêm tính năng sưởi ấm giúp mang đến cuộc sống 4 mùa như ý: mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình sinh sống ở miền Bắc hay vùng núi cao như Đà Lạt.

Khả năng lọc không khí của điều hòa Mitsubishi Heavy SRK25ZSPS-W5 9000BTU

Không chỉ được đánh giá cao về khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện, điều hòa Mitsubishi Heavy SRK25ZSPS-W5 2 chiều còn khả năng lọc không khí nhờ lớp sơn đặc biệt có khả năng phóng thích ion âm khử mùi. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị màng lọc Enzyme tấn công vào giáp bào của khuẩn trùng tại ô bẫy vi sinh trên bộ lọc và tiêu diệt chúng. Ngoài ra, bộ lọc khử mùi Solar giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu, mang đến bầu không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Có thể thấy rằng điều hòa Mitsubishi Heavy 9000BTU 2 chiều Inverter SRK25ZSPS-W5 là một sản phẩm có chất lượng tốt, sở hữu khả năng làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện vượt trội và lọc không khí hiệu quả. Mặc dù có giá thành khá cao so với điều hòa cùng dòng của các thương hiệu khác thế nhưng đây vẫn sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook