0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá điều hòa Casper IC-18TL33 giá rẻ

14:40 14/08/2021

Điều hòa Casper IC-18TL33 inverter 1 chiều đang là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng bởi ưu thế về giá cũng như thiết kế, tính năng,…Để giúp người dùng hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này, Điện máy Thuận Thành sẽ đưa ra Đánh giá điều hòa Casper IC-18TL33 giá rẻ qua bài viết dưới đây.

Đánh giá về thiết kế

Điều hòa Casper IC-18TL33 sở hữu thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế cùng sắc trắng trang nhã có thể kết hợp hài hòa với mọi thiết kế nội thất, đem lại không gian sang trọng cho căn phòng của bạn.

Nhìn chung, thiết kế của điều hòa Casper 18000BTU giá rẻ này khá đẹp mắt, kiểu dáng thông dụng, lắp đặt dễ dàng.

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện

Khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này nằm trên chính cái tên đầy đủ của nó là Điều hòa Casper 18000BTU 1 chiều inverter. Công nghệ Inverter luôn làm nên sức hút cho hầu hết mẫu điều hòa sở hữu công nghệ này. Với khả năng điều chỉnh điều hòa hoạt động ổn định với hiệu suất cao, không bị bật tắt chập chờn do quá tải, và đặc biệt là khả năng tiết kiệm đến 70% so với các mẫu điều hòa thông thường

Nhờ sở hữu công nghệ Inverter, chiếc điều hòa Casper IC-18TL33 giá rẻ sẽ giúp bạn tiện kiệm được số tiền đáng kể . Bạn sẽ không phải đau đầu khi cầm tờ hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Đánh giá về độ bền

Để tối ưu nhất độ bền của dàn nóng, Casper đã phủ lớp mạ vàng lên dàn tản nhiệt. Điều này giúp dàn tản nhiệt được bảo vệ khỏi các tác nhân như mưa axit, hơi muối, bụi bẩn giúp tăng tuổi thọ và chống gỉ sét. Đồng thời, các vi khuẩn bám trên dàn sẽ được diệt sạch giúp bạn tiện lợi trong việc vệ sinh định kì, điều hòa hoạt động ổn định và bền bỉ.

Nếu xét về độ bền bỉ, Casper không hề thua kém các sản phẩm điều hòa tên tuổi trên thị trường

Đánh giá các tính năng

Được trang bị tính năng i-Clean đặc trưng của Casper, cũng giống như những chiếc điều hòa Casper khác, IC-18TL33 cũng sẽ được làm sạch tự động giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc đồng thời tăng hiệu quả làm lạnh. Bạn sẽ được tận hưởng luồng không khí trong lành, sảng khoái của những cánh đồng cỏ trong chính căn phòng của mình.

Tính năng cảm biến nhiệt i-Feel với cơ chế hoạt động thông minh, có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể của người dùng qua đó dễ dàng tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất đem lại giấc ngủ trọn vẹn nhất. Mặt khác, chỉ cần 1 nút nhấn trên điều khiển, tính năng i-Feel lập tức kích hoạt mang đến sự tiện dụng cho bạn.

Ngoài ra, tính năng tự động thông báo lỗi về điều khiển cũng giúp cho người dùng nhanh chóng phát hiện sự cố mà điều hòa gặp phải. Qua đó tìm ra được phương án xử lý kịp thời nhất giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Trên đây là những đánh giá của điện máy Thuận Thành về chiếc điều hòa Casper IC-18TL33. Hy vọng, điều này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin về sản phẩm và có thêm cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook