0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá điều hòa LG 1 chiều V18WIN1

13:50 20/06/2024

Ra mắt vào năm 2024, điều hòa LG 1 chiều V18WIN1 thu hút không chỉ bởi thiết kế sang trọng mà còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm mới này, hãy cùng điện máy Thuận Thành đánh giá về điều hòa nhé!

Đánh giá về thiết kế của điều hòa LG 1 chiều V18WIN1

Từ trước đến nay LG luôn là hãng được đánh giá cao về thiết kế sản phẩm khi mỗi sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Điều hòa LG V18WIN1 cũng không ngoại lệ, sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế cùng gam màu trắng trang nhã giúp tạo nên tổng thể hoàn hảo, phù hợp với mọi phong cách nội thất khác nhau. Đặc biệt, lớp vỏ máy được làm bằng nhựa cao cấp, bền bỉ theo thời gian và hạn chế tình trạng bụi bẩn bám trên dàn lạnh.

Đánh giá về thiết kế của điều hòa LG 1 chiều V18WIN1

Dàn nóng của máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện chắc chắn có thể chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, giúp bảo vệ tốt linh kiện bên trong máy. Đặc biệt, ở cả 2 dàn nóng và lạnh đều được phủ lớp màu vàng Gold Fin cho khả năng chống ăn mòn tốt, nâng cao độ bền. Ngoài ra, ống dẫn gas được làm bằng đồng nguyên chất có khả năng chịu được điều kiện khắc nghiệt, cho độ bền cao theo thời gian đồng thời hỗ trợ điều hòa dễ dàng đạt hiệu suất làm lạnh cao nhất có thể.

Đánh giá về hiệu quả làm mát của điều hòa LG V18WIN1 18000BTU

Điều hòa LG V18WIN1 được trang bị công nghệ làm lạnh Jet Cool hoạt động với công suất lớn nhất ngay sau khi kích hoạt. Nhờ đó cho khả năng làm lạnh cực nhanh, mang đến cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ làm mát thông thường. Thêm vào đó, công nghệ Dual Inverter đẩy mạnh công suất hoạt động ngay sau khi khởi động máy giúp làm lạnh nhanh hơn đến 40% so với dòng điều hòa thông thường khác, tạo cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa LG 1 chiều V18WIN1

Một trong những ưu điểm lớn của điều hòa LG V18WIN1 phải kể đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Điều hòa được ứng dụng công nghệ Dual Inverter có thể tiết kiệm đến 70% năng lượng tiêu thụ nhưng vẫn không làm ảnh hưởng đến hiệu quả làm lạnh, giúp người dùng có thể thoải mái tận hưởng cảm giác mát lạnh mà không lo về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị chế độ Energy Ctrl giúp người dùng chỉ động hoàn toàn trong việc kiểm soát năng lượng điện tiêu thụ của điều hòa với 4 mức 40%, 60%, 80% và 100% theo nhu cầu sử dụng mà vẫn đảm bảo được hiệu quả làm mát và tiết kiệm điện mỗi tháng.

Có thể thấy rằng điều hòa LG V18WIN1 18000BTU model mới này là một sản phẩm chất lượng, xứng đáng với số tiền mà bạn phải bỏ ra để sở hữu sản phẩm. Hi vọng thông qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook