0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá khả năng bảo quản của tủ lạnh Casper RM-522VBW 551 Lít

14:31 12/11/2022

Tủ lạnh Casper RM-522VBW 551 Lít thuộc dòng tủ Multi Door mang thiết kế vô cùng sang trọng cùng dung tích lớn được rất nhiều gia đình lựa chọn. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành đánh giá khả năng bảo quản thực phẩm của mẫu tủ lạnh này nhé!

Tủ lạnh Casper RM-522VBW 551 Lít bảo toàn độ ẩm cho thực phẩm

Ở tủ lạnh thông thường, độ ẩm của thực phẩm sẽ bị giảm đi sau thời gian bảo quản khiến không còn độ tươi ngon như ban đầu. Tuy nhiên ở tủ lạnh Casper RM-522VBW được trang bị 2 dàn lạnh độc lập ở cả ngăn đông và ngăn mát giúp bảo toàn độ ẩm ở mức tối ưu so với tủ lạnh 1 dàn lạnh thông thường. Nhờ đó thực phẩm sẽ được bảo quản tươi ngon lâu hơn và không bị khô héo. Kết hợp với đó tủ còn được trang bị ngăn rau củ được thiết kế thông minh với nắp đậy kín, đặc biệt có thể điều chỉnh độ ẩm tùy theo nhu cầu trữ thực phẩm giúp duy trì độ tươi ngon và bảo toàn dưỡng chất.

Hệ thống 2 dàn lạnh độc lập

Tủ lạnh Casper RM-522VBW cấp đông nhanh chóng, không lo tình trạng đóng tuyết

Bên cạnh khả năng giữ cho độ ẩm lâu hơn, tủ lạnh Casper RM-522VBW còn giúp cấp đông thực phẩm nhanh chóng với chế độ thổi luồng khí lạnh thẳng trực tiếp vào ngăn đông, khiến nhiệt độ giảm xuống chỉ còn -24oC. Nhờ đó bảo quản được dưỡng chất bên trong thực phẩm, đồng thời giúp người dùng có thể thưởng thức đồ uống với những viên đá mát lạnh. Điểm nổi bật của mẫu tủ lạnh này đó là không còn tình trạng đóng tuyết nhờ vào công nghệ Total No Frost thổi hơi lạnh tỏa đều khắp ngăn đông và ngăn mát, ngăn ngừa tình trạng băng hình thành, như vậy người dùng sẽ không cần tiến hành xả đông thủ công như trước.

Tủ lạnh Casper RM-522VBW 551 Lít trang bị ngăn đông mềm giúp giữ trọn vị tươi ngon, tiết kiệm thời gian rã đông

Việc cấp đông thực phẩm có ưu điểm đó là giúp bảo quản thực lâu trong thời gian dài, không bị ôi thiu,…tuy nhiên hạn chế đó là sẽ bị mất đi một phần nhỏ chất dinh dưỡng, thay đổi mùi vị và tốn thời gian rã đông khi chế biến. Tủ lạnh Casper RM-522VBW 551 Lít trang bị ngăn đông mềm giúp giữ thịt cá tươi ngon ở nhiệt độ lý tưởng, kiểm soát độ ẩm giúp cho thực phẩm không bị đông đá, trọn vẹn chất dinh dưỡng mà không cần rã đông.

Tủ lạnh Casper RM-522VBW 551 Lít trang bị ngăn đông mềm giúp giữ trọn vị tươi ngon, tiết kiệm thời gian rã đông
Ngăn đông mềm

Có thể thấy rằng tủ lạnh Casper RM-522VBW 551 Lít Inverter được trang bị nhiều tính năng hiện đại giúp cho việc bảo quản thực phẩm được hiệu quả hơn so với dòng tủ lạnh khác, nhờ đó những giá trị dinh dưỡng đều được giữ lại một cách trọn vẹn, đồng thời bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook