0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTKC25UAVMV 9000BTU

15:55 27/06/2023

Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành đánh giá khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTKC25UAVMV 9000BTU nhé!

Đánh giá khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa Daikin FTKC25UAVMV 9000BTU

Khả năng làm lạnh nhanh của mẫu điều hòa này cũng được đánh giá cao nhờ vào chế độ Powerful hoạt động với công suất mạnh mẽ. Khi kích hoạt chế độ này, điều hòa sẽ ngay lập tức đẩy mạnh công suất hoạt động, nhanh chóng đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt cho người dùng cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ làm mát thông thường, thích hợp sử dụng vào những ngày thời tiết nắng nóng. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị thêm chế độ thổi gió dễ chịu với cánh đảo gió được thiết kế hướng lên giúp ngăn ngừa các luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào người gây lạnh buốt, khó chịu.

Đánh giá khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa Daikin FTKC25UAVMV 9000BTU

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTKC25UAVMV

Nổi bật nhất ở điều hòa Daikin FTKC25UAVMV đó chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào loạt công nghệ hiện đại. Đầu tiên là công nghệ Inverter tiên tiến không chỉ mang đến hiệu quả vận hành êm ái, bền bỉ và ổn định mà còn giúp tiết kiệm điện năng vượt trội so với dòng điều hòa thông thường. Nhờ đó người dùng sẽ không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Đặc biệt, điều hòa được trang bị công nghệ mắt thần thông minh Intelligent Eye độc quyền chỉ có trên điều hòa Daikin cao cấp. Mắt thần này hoạt động dựa theo cơ chế sử dụng cảm biến tia hồng ngoại để dò tìm sự chuyển động của người dùng ở một không gian nhất định. Trong vòng 20 phút mà trong phòng không có bất kì chuyển động nào thì điều hòa sẽ tự tăng thêm 2oC so với nhiệt độ đã được thiết lập và khi xác định có chuyển động thì mắt thần sẽ đưa điều hòa quay về nhiệt độ ban đầu. Nhờ vào khả năng tăng giảm nhiệt độ khi không phát hiện có chuyển động, công nghệ này giúp giảm hao phí điện năng đáng kể.

Chưa hết, điều hòa còn tích hợp chế độ Econo giảm công suất hoạt động của máy, góp phần nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện hơn nhưng vẫn không ảnh hưởng đến sự thoải mái của người dùng.

Có thể thấy rằng khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTKC25UAVMV 9000BTU inverter được đánh giá rất cao nhờ vào loạt công nghệ hiện đại. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook