0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện của điều hòa Midea Inverter MSAGA-13CRDN8

09:29 14/08/2024

Được hãng cho ra mắt vào năm 2023, đến nay mẫu điều hòa Midea Inverter MSAGA-13CRDN8 vẫn nhận được nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng Việt. Để giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng điện máy Thuận Thành đánh giá khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện của mẫu điều hòa này nhé!

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Midea Inverter MSAGA-13CRDN8

Điều hòa Midea MSAGA-13CRDN8 được ứng dụng công nghệ Inverter Quattro, đây là sự kết hợp 4 chức năng giúp điều hòa đạt hiệu quả làm lạnh cao nhất mà vẫn tiết kiệm điện vượt trội so với dòng điều hòa thông thường. Trong đó nổi bật là chức năng Gear cho phép người dùng tự động điều chỉnh công suất theo 3 mức 50%, 75% và 100% theo nhu cầu sử dụng. Tiếp đó là chức năng iEco giúp đảm bảo giấc ngủ ngon cho người dùng trong suốt 8 tiếng mà vẫn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện đến 60% mà điều hòa tiêu thụ.

Như vậy có thể thấy rằng khả năng tiết kiệm điện của điều hòa được đánh giá cao nhờ vào công nghệ hiện đại của Midea. Nhờ đó người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng, ngay cả khi nhu cầu sử dụng nhiều.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Midea Inverter MSAGA-13CRDN8

Đánh giá khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa Midea MSAGA-13CRDN8 12000BTU

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa Midea MSAGA-13CRDN8 12000BTU còn được đánh giá cao về khả năng làm lạnh nhanh. Nhờ chế độ Boost có thể hạ nhanh chóng nhiệt độ trong căn phòng đến nhiệt độ được cài đặt. Nhờ đó người dùng có thể tận hưởng bầu không khí mát lạnh trong khoảng thời gian ngắn nhất sau khi kích hoạt chế độ này mà không phải chờ đợi lâu như ở chế độ làm mát thông thường. Thêm vào đó, điều hòa còn được tích hợp cảm biến nhiệt độ Follow Me trên remote, điều hòa sẽ điều chỉnh cánh đảo gió hướng về khu vực có đặt điều khiển để nhanh chóng hạ nhiệt độ, giúp người dùng luôn cảm thấy mát đều ở khu vực đặt điều khiển.

Ngoài ra, điều hòa Midea còn có thể hoạt động như một chiếc quạt gió nhờ vào chức năng Fan Only, khi được kích hoạt điều hòa sẽ sử dụng bộ phận quạt bên trong dàn lạnh để làm mát chứ không tỏa ra hơi lạnh, thích hợp sử dụng vào những ngày thời tiết mát mẻ mà không cần phải sử dụng quạt điện thông thường.

Trên đây là những đánh giá về khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện của điều hòa Midea Inverter MSAGA-13CRDN8 12000BTU. Có thể thấy rằng tuy là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ thế nhưng điều hòa lại được đánh giá cao về 2 khả năng này, giúp mang tới cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook