0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện của điều hòa Hisense AS-18TW4RGATU00

16:40 19/02/2024

Không chỉ có vẻ ngoài sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn, điều hòa Hisense AS-18TW4RGATU00 còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh nhanh chóng cùng khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Hãy cùng điện máy Thuận Thành đánh giá về 2 khả năng này nhé!

Khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa Hisense AS-18TW4RGATU00

Vào những ngày hè nắng nóng, người dùng sẽ cần một không gian mát lạnh ngay khi trở về từ bên ngoài. Điều hòa Hisense AS-18TW4RGATU00 có khả năng làm lạnh cực nhanh giúp mang đến không gian mát lạnh sảng khoái tức thì cho người dùng. Thêm vào đó, điều hòa được tích hợp cảm biến nhiệt độ I Feel thu thập dữ nhiệt nhiệt độ tại vị trí người dùng khi cầm theo điều khiển từ xa. Dựa vào nhiệt độ cài đặt ban đầu, tính năng này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và quạt gió để người dùng có được cảm giác thoải mái nhất, tránh tình trạng quá nóng hoặc quá lạnh, gây sốc nhiệt. Tính năng này đặc biệt hữu ích cho những gia đình có người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ.

Khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa Hisense AS-18TW4RGATU00

Ngoài ra, điều hòa Hisense này còn có thể cung cấp không khí lạnh ở khoảng cách siêu xa lên tới 18m mang đến môi trường thoải mái hơn nhờ nhiệt độ đồng đều ở mọi vị trí trong phòng. Mang đến cho người dùng căn phòng luôn mát mẻ và thư giãn.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện

Không chỉ được đánh giá cao về khả năng làm lạnh nhanh, điều hòa Hisense AS-18TW4RGATU00 còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào sự kết hợp giữa công nghệ Inverter và chế độ ECO. Công nghệ DC Inverter giúp điều hòa không khí hoạt động thông minh và giảm thiểu thất thoát năng lượng, đồng thời mang lại hiệu quả vận hành êm ái, kiểm soát nhiệt độ chính xác mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Thêm vào đó, dựa vào công nghệ Inverter chế độ kép của Hisense, chế độ ECO này có thể ngay lập tức chuyển sang chế độ tiết kiệm năng lượng để giảm thiểu mức tiêu thụ điện năng, cho hiệu quả tiết kiệm đến 30% điện năng so với máy điều hòa thông thường và tiết kiệm 70% điện năng so với máy không Inverter. Với sự kết hợp này, bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng, nhất là những tháng hè.

Trên đây là những đánh giá về khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện của điều hòa Hisense 18000BTU 1 chiều Inverter AS-18TW4RGATU00 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình của mình vào mùa hè năm nay nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook