0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm của tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV Inverter

11:16 10/07/2023

Tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV Inverter thuộc dòng tủ Multi Door nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc mang đến sự sang trọng, tinh tế cho không gian của bạn. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành đánh giá khả năng tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm của tủ lạnh Samsung mới này nhé!

Đánh giá khả năng bảo quản thực phẩm của tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV Inverter

Tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV được trang bị công nghệ All around Cooling giúp kiểm soát chặt chẽ sự thay đổi nhiệt độ với hệ thống làm lạnh riêng cho từng khay tạo luồng gió đảo chiều khép kín, giúp giữ cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn mà không bị đóng băng cục bộ, giữ trọn dưỡng chất của thực phẩm cho dù bảo quản trong thời gian dài. Thêm vào đó, tủ lạnh còn sở hữu chế độ Power Cool với một luồng khí mát lạnh sẽ được thổi ra nhanh chóng, giúp giữ cho thực phẩm hay đồ uống của bạn được làm mát tức thì. Cùng với đó là chế độ Power Freeze giúp việc cấp đông thực phẩm hay tạo ra đá lạnh diễn ra trong thời gian ngắn bởi luồng khí mạnh mẽ được thổi trực tiếp vào tủ đông.

Bên cạnh những công nghệ kể trên, tủ lạnh Samsung mới này còn được trang bị công nghệ làm lạnh No Frost hỗ trợ khí lạnh lưu thông liên tục và đều khắp tủ lạnh. Nhờ đó độ lạnh sẽ được duy trì để bảo quản thực phẩm và tránh hiện tượng đóng tuyết trên bề mặt trong khoảng thời gian dài, tiết kiệm thời gian rã đông thủ công. Cùng với đó, tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV được thiết kế ngăn giữ ẩm giúp kiểm soát độ ẩm tối ưu, nhờ đó duy trì được độ tươi ngon của các loại rau củ quả cũng như giảm bớt hiện tượng bị úng hoặc héo thực phẩm trong suốt thời gian bảo quản.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV

Không chỉ bảo quản thực phẩm hiệu quả, tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào công nghệ Inverter. Công nghệ này kiểm soát hoạt động của máy nén để hỗ trợ tốc độ làm lạnh và duy trì nhiệt độ ổn định bên trong các ngăn tủ. Đồng thời công nghệ này còn giúp tủ lạnh sử dụng điện năng tiết kiệm và vận hành êm ái. Chưa hết, công nghệ SmartThings AI Energy có khả năng phân tích thói quen sử dụng của người dùng để ước tính điện năng tiêu thụ. Nhờ đó tủ lanh Samsung này sẽ nhắc người dùng kích hoạt chế độ tiết kiệm điện nếu muốn, hỗ trợ tủ lạnh tiết kiệm điện thêm 10%.

Trên đây là những đánh giá về khả năng tiết kiệm điện và bảo quản thực phẩm của tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV Inverter. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu tủ lạnh mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook