0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá tổng quan thiết kế, công nghệ của Smart Tivi Samsung QA85Q60BAKXXV

10:58 13/10/2022

Smart Tivi Samsung QA85Q60BAKXXV gây ấn tượng khi sở hữu màn hình lớn lên tới 85 inch giúp cho người xem có thể thoải mái tận hưởng những bộ phim, chương trình yêu thích cùng gia đình. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành đánh giá tổng quan về thiết kế cũng như công nghệ âm thanh và hình ảnh của chiếc tivi này nhé!

Tổng quan về thiết kế của Smart Tivi Samsung QA85Q60BAKXXV

Mẫu Smart Tivi Samsung QA85Q60BAKXXV được cho ra mắt vào nửa đầu năm 2022 mang phong cách thiết kế Airslim 4 cạnh viền siêu mỏng tinh tế giúp tạo điểm nhấn cho không gian sống của mọi gia chủ. Đường viền của sản phẩm được vát mỏng gần như không có viền tạo cảm giác vô cực, cho trải nghiệm xem mở rộng hơn bao giờ hết. Đặc biệt chân đế có thể tháo rời đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng như treo tường hoặc để bàn trong phòng họp, phòng khách, phòng ngủ lớn hay sảnh khách sạn. Ngoài ra với kích thước màn hình lớn lên tới 85 inch giúp cho người xem có thể thoải mái tận hưởng những bộ phim, chương trình yêu thích cùng gia đình.

Về công nghệ hình ảnh của Tivi

Là thương hiệu luôn đi đầu về công nghệ, Samsung ứng dụng trên Smart Tivi Samsung QA85Q60BAKXXV loạt công nghệ hình ảnh hiện đại giúp mang đến cho người xem trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nổi bật là công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu, độ tương phản và chi tiết hình ảnh được tối ưu trong mọi độ sáng giúp màu sắc hình ảnh hiển thị sống động. Thêm vào đó, công nghệ Quantum 4k Lite còn cho khả năng tự động điều chỉnh màu sắc, tối ưu độ tương phản, nâng cấp chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4k cho cảnh quay rõ ràng, sinh động.

Chưa dừng lại ở đó, công nghệ Quantum HDR của Tivi QA85Q60BAKXXV còn tối ưu hóa từng khung hình, cải thiện độ sáng cho thước phim được trình chiếu rõ nét, bắt mắt, do đó người xem có thể dễ dàng đắm chìm trong mỗi phút giây. Đặc biệt công nghệ Motion Xcelerator còn giúp cho các cảnh chuyển động nhanh trở nên mượt mà, chi tiết hơn, cho người xem những cảnh quay đã mắt.

Về công nghệ âm thanh của Smart Tivi Samsung QA85Q60BAKXXV

Không chỉ sở hữu loạt công nghệ hình ảnh kể trên, mẫu tivi này còn được trang bị hệ thống kênh âm thanh 2.2 với tổng công suất 20W giúp mọi âm thanh trở nên sống động và lôi cuốn hơn. Thêm vào đó, công nghệ OTS Lite cho phép âm thanh chuyển động hoàn hảo theo hình ảnh giúp người dùng có trải nghiệm trọn vẹn khi nghe nhạc, giúp người xem hòa mình vào cảnh phim hoành tráng. Bên cạnh đó công nghệ Q-Symphony kết hợp loa TV với loa thanh mang đến sự kết hợp hoàn hảo, cho trải nghiệm âm thanh sống động, vang dội.

Về công nghệ âm thanh của Smart Tivi Samsung QA85Q60BAKXXV

Có thể thấy rằng Smart Tivi Samsung QLED 85 Inch 4K QA85Q60BAKXXV không chỉ có ngoại hình bắt mắt mà còn được trang bị loạt công nghệ âm thanh và hình ảnh hiện đại, mang đến cho bạn và gia đình trải nghiệm đã mắt, đã tai chưa từng có.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook