0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá tổng quan về Google Tivi Sony XR-55X90K 4K

16:28 11/08/2023

Ra mắt vào năm 2022, Google Tivi Sony XR-55X90K 4K ngay lập tức gây ấn tượng với thiết kế viền siêu mỏng cùng loạt công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành đánh giá tổng quan về sản phẩm này nhé!

Đánh giá tổng quan về thiết kế của Google Tivi Sony XR-55X90K 4K

Về thiết kế, sản phẩm này gây ấn tượng khi sở hữu thiết kế sang trọng với đường viền siêu mỏng làm tăng thêm nét tinh tế và sang trọng, đồng thời mang đến tầm nhìn lôi cuốn hơi. Bên cạnh đó, chân đế của Tivi được làm từ hợp kim chắc chắn, thiết kế tinh tế và dễ dàng bố trí gọn đẹp cho mọi không gian phòng khách, phòng họp và phòng ngủ,…Ngoài ra bạn cũng có thể tháo rời chân đế và bố trí tivi treo tường gọn gàng và tiết kiệm không gian.

Đánh giá về công nghệ âm thanh và hình ảnh của Google Tivi Sony XR-55X90K

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, Google Tivi Sony XR-55X90K còn nổi bật với công nghệ Triluminos Pro tái tạo các sắc màu mà tivi thông thường khó hiển thị được chính xác nhằm làm phong phú trải nghiệm xem của người dùng bằng bảng màu đa dạng và các sắc thái màu tự nhiên hơn. Tiếp đó là bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive giúp tivi phân tích chéo mỗi yếu tố hình ảnh, âm thanh của vật thể phát ra, điều chỉnh từng phần và tái tạo nội dung để ra hình ảnh và âm thanh có chiều sâu và chân thực nhất như ở thế giới thật.

Ngoài 2 công nghệ hiện đại kể trên, Tivi còn có khả năng tối ưu việc phát sáng cho cảnh vật luôn rõ nét mà vẫn giữ được độ sáng nhờ các công nghệ Motionflow XR 800 và XR Motion Clarity. Nhờ đó giảm hiện tượng mờ nhòe hình ảnh khi xem các chương trình thể thao hay các phân cảnh chuyển động nhanh. Đặc biệt với những ai yêu thích nội dung giải trí trên ứng dụng Netflix thì công nghệ Netflix Calibrated mode sẽ mang lại trải nghiệm xem một cách chân thực và sống động nhất.

Không chỉ sở hữu hàng loạt công nghệ hình ảnh hiện đại, Google Tivi Sony XR-55X90K 4K còn được trang bị công nghệ Dolby Atmos cùng những thuật toán giúp tái tạo, giả lập lại hiệu ứng âm thanh vòm 3D sống động mang lại trải nghiệm âm thanh như đang trong rạp chiếu. Kết hợp với đó là công nghệ âm thanh Acoustic Multi Audio cho phép tái tạo âm thanh từ loa thanh được trang bị trên TV giúp cân bằng tốc độ phát của loa thanh, mang lại cảm giác thoải mái khi thưởng thức âm thanh.

Có thể thấy rằng Google Tivi Sony XR-55X90K 4K 55 inch đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí cho người dùng nhờ thiết kế sang trọng cùng với chất lượng hình ảnh siêu sắc nét, chuyển động mượt mà và âm thanh vòm sống động. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc Tivi chất lượng thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook