0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá tổng quan về Smart Tivi LG OLED55C2PSA 55 inch

14:50 15/10/2022

Smart Tivi LG OLED55C2PSA 55 inch được cho ra mắt vào đầu năm 2022 nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành đánh giá tổng quan về sản phẩm này nhé!

Tổng quan về thiết kế của Smart Tivi LG OLED55C2PSA 55 inch

Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K OLED55C2PSA sở hữu thiết kế phủ đen tinh tế, kiểu dáng thanh lịch với 4 cạnh viền mỏng tạo cảm giác xem liền mạch. Đặc biệt với thiết kế màn hình siêu mỏng không chỉ gắn lên tường nhà bạn, mà khi tắt màn hình sẽ hiển thị những tác phẩm nghệ thuật với kết cấu và màu sắc cực kì chân thực. Độ rộng 55 inch mang đến góc nhìn rộng hơn, những thước phim sắc nét chưa từng có. Thêm vào đó chân đỡ Gallery và chân đỡ đặt trên dàn đầy phong cách và vô cùng tiện lợi, giúp thể hiện cá tính riêng của từng gia chủ.

Tổng quan về thiết kế của Smart Tivi LG OLED55C2PSA 55 inch

Về công nghệ hình ảnh của Smart Tivi LG OLED55C2PSA

Bên cạnh thiết kế nổi bật, Tivi còn được trang bị công nghệ Dynamic Tone Mapping Pro mới được cải tiến sâu sắc hơn có khả năng nâng cao chất lượng hình ảnh, kĩ thuật này tinh chỉnh 5000 khối để có HDR sống động hơn đến từng chi tiết nhỏ nhất. Thêm vào đó, Smart Tivi LG OLED55C2PSA được trang bị màn hình OLED nâng cao vẻ đẹp sống động của điểm ảnh tự sáng, tăng cường độ sáng đưa kỹ thuật tinh chỉnh bằng bộ xử lý AI a9 thế hệ 5 lên một tầm cao mới, cho độ sáng cao hơn tới 20%. Nhờ đó hình ảnh trở nên sắc nét hơn với hiệu quả ánh sáng vượt trội.

Ngoài ra tivi với cấu tạo không có đèn thay vào đó là những pixel tự phát sáng tạo ra sắc độ đen sâu nhất cho độ tương phản rõ nét của mỗi tia sáng. Hình ảnh được hiển thị rõ ràng hơn để có thể nhìn ra những chi tiết tinh tế mà bình thường mắt ta hay bỏ qua mang đến cho người xem những cảnh phim tối lung linh, sáng rực rỡ tràn ngập. Dải màu siêu rộng Perfect Color giúp thể hiện trọn vẹn màu sắc cuộc sống trên màn ảnh nhỏ, từng chi tiết màu được tái tạo chân thực như cuộc sống, cuốn hút người xem ở mọi khung cảnh.

Về công nghệ âm thanh của Smart Tivi LG OLED55C2PSA 55 inch

Smart Tivi LG OLED55C2PSA sở hữu công nghệ AI Acoustic Tuning nhận biết không gian xung quanh bạn thông qua Magic Remote, điều chỉnh âm thanh cùng với các tùy chỉnh của bạn để tối ưu hóa chất lượng âm thanh, cho bạn thưởng thức các bản nhạc, bộ phim,…

Thêm vào đó AI Sound sử dụng trí tuệ nhân tạo để nâng cấp chất âm lên chuẩn 5.1 tạo nên không gian âm thanh mạnh mẽ, sống động. Chế độ lọc thoại Clear Voice Pro xử lý nhiễu, tạp âm giúp bạn nghe rõ ràng chi tiết lời thoại trong phim,…

Có thể thấy rằng Smart Tivi LG OLED55C2PSA 55 inch là chiếc tivi thông minh mang phong cách thiết kế thời thượng cùng công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại đem đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và ấn tượng cho người dùng. Mong rằng qua bài viết hôm nay sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm mới này.

Xem chi tiết sản phẩm

    Đăng ký nhận thông tin mới nhất
    Chat zalo Chat facebook