0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK 442 lít có tốt không?

15:24 08/12/2023

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK 442 lít thuộc dòng Side by side với thiết kế sang trọng được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành đánh giá về chất lượng của sản phẩm này nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Sharp

Trên thị trường hiện nay có không ít thương hiệu tủ lạnh lớn nhỏ như Electrolux, LG, Samsung, Panasonic, Bosch hay giá rẻ như Casper, Funiki, Sharp,…Trong đó tủ lạnh thương hiệu Sharp nhận được nhiều sự ưa chuộng của người tiêu dùng bởi đa dạng mẫu mã, thiết kế bắt mắt và đặc biệt là sở hữu công nghệ độc quyền Plasmacluster ion có khả năng diệt khuẩn, virus, nấm mốc và tác nhân gây mùi. Nhờ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên các sản phẩm có chất lượng rất tốt cùng độ bền cao.

Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK 442 lít có tốt không?

Ra mắt vào năm 2022, tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK gây ấn tượng với thiết kế sang trọng cùng cửa tủ kính màu đen góp phần tạo điểm nhấn cho không gian nội thất của gia chủ. Kiểu dáng Side by Side thời thượng cùng nhiều ngăn kệ bên trong không chỉ tăng tính thẩm mĩ mà còn giúp người dùng thoải mái dự trữ thực phẩm.

Bên cạnh vẻ ngoài đẹp mắt, tủ lạnh Sharp này còn nổi bật khi được trang bị công nghệ Inverter điều khiển máy nén hoạt động hiệu quả, đồng thời có khả năng tự điều chỉnh và duy trì nhiệt độ ổn định bên trong tủ nhờ cảm biến AI. Công nghệ hiện đại này cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội lên đến 45% và vận hành êm ái so với tủ lạnh thông thường. Không chỉ tiết kiệm điện, tủ lạnh còn có khả năng bảo quản thực phẩm tối ưu nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều đưa hơi lạnh tỏa đều khắp mọi ngóc ngách bên trong của mỗi ngăn tủ từ các cửa hơi lạnh. Kết hợp với đó là công nghệ làm lạnh gián tiếp thổi hơi lạnh đến các ngăn tủ để làm lạnh thực phẩm mà không bị đóng tuyết trên bề mặt.

Chưa hết, tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK Side By Side còn sở hữu chế độ cấp đông nhanh Express Freezing giúp nhiệt độ ngăn đá được giảm nhanh chóng đến -24oC sau khi kích hoạt, nhờ đó thực phẩm được cấp đông nhanh chóng, giảm thiểu tình trạng hư hỏng.

Có nên mua tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK hay không?

Nhìn chung, tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK là một sản phẩm tốt, không chỉ có những ưu điểm như thiết kế đẹp mắt, có khả năng tiết kiệm điện cùng các công nghệ bảo quản hiện đại mà còn có giá thành hợp lý chỉ 12.350.000₫. Đây là mức giá rẻ cho một chiếc tủ lạnh side by side dung tích lớn, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho gia đình có đông người.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook