0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá ưu, nhược điểm có của điều hòa Daikin FTKF35XVMV 12000BTU

13:55 06/07/2023

Điều hòa Daikin FTKF35XVMV 12000BTU là sản phẩm được cho ra mắt vào đầu năm 2023 và được nhiều gia đình ưa chuộng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành đánh giá xem mẫu điều hòa này có những ưu, nhược điểm gì nhé!

Ưu điểm của điều hòa Daikin FTKF35XVMV 12000BTU

Là dòng điều hòa thuộc thương hiệu hàng đầu hiện nay thế nên điều hòa Daikin FTKF35XVMV được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại, độc quyền của hãng. Nổi bật là công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng sử dụng, cải tiến tiếng ồn của dàn nóng và giúp cho máy luôn duy trì nhiệt độ ổn định, đặc biệt mang đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với dòng điều hòa thông thường.

Bên cạnh công nghệ tiết kiệm điện, điều hòa Daikin còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ công nghệ Powerful hoạt động với công suất tối đa, nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt. Với công nghệ này, nhiệt độ trong phòng sẽ được hạ nhiệt trong thời gian ngắn, mang đến không gian mát lạnh sảng khoái cho người dùng. Kết hợp với đó là luồng gió Coanda độc quyền của Daikin thổi gió hướng lên trên, đi dọc theo trần sau đó nhịp nhàng tỏa ra khắp các phòng, mang đến không gian thoải mái, tránh thổi trực tiếp vào người gây cảm lạnh.

Đặc biệt, dòng điều hòa mới này còn sở hữu công nghệ Streamer hoạt động với cơ chế giải phóng các electron tốc độ cao va chạm với oxy, nito,…Ức chế các chất gây mùi, các tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, virus, nấm mốc, phấn hoa, mạt bụi và bụi PM2.5 mang đến không gian trong lành. Thêm vào đó, điều hòa Daikin FTKF35XVMV còn sở hữu phin lọc Enzyme Blue tích hợp lọc bụi mịn PM2.5 giúp mang lại hiệu quả kép. Mang đến không gian sống trong lành, bảo vệ an toàn cho sức khỏe hô hấp của cả gia đình bạn.

Nhược điểm của điều hòa Daikin FTKF35XVMV

Song song với những ưu điểm tuyệt vời kể trên, điều hòa Daikin FTKF35XVMV còn tồn tại một nhược điểm đó chính là giá thành cao. Hiện nay sản phẩm đang được bán với giá khoảng 11.590.000₫, đây là mức giá cao so với điều hòa cùng dòng của các thương hiệu khác, do đó khó có thể tiếp cận tới mọi phân khúc người tiêu dùng. Tuy vậy do được trang bị loạt công nghệ hiện đại cũng như chất lượng vượt trội thì giá cao cũng là điều hiển nhiên.

Trên đây là những đánh giá về ưu, nhược điểm có của điều hòa Daikin FTKF35XVMV 12000BTU mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình vào mùa hè năm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook