0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đèn sưởi nhà tắm Moletty có bao nhiêu loại? giá bao nhiêu?

14:23 22/01/2021

Đèn sưởi là một vật dụng khá quen với chúng ta trong những năm qua, và nó cũng như bình nóng lạnh là 2 thứ gần như là không thể thiếu vào mùa đông. Những nếu hỏi về đèn sưởi có bao nhiều loại chắc chắn sẽ rất ít người có thể trả lời được. Vì vậy hôm nay bài viết của chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn biết đèn sưởi Moletty có bao nhiều loại và giá bán bao nhiêu qua bài viết dưới đây nha!

Các loại đèn sưởi nhà tắm Moletty

Đèn sưởi nhà tắm Moletty được thiết kế với hai loại bóng trắng và bóng vàng. Thực tế hai loại bóng này không khác gì nhau. Tuy nhiên bóng vàng được quét một lớp kim cương nhân tạo có màu vàng giúp chống chói mắt khi nhìn thẳng vào đèn. Tuy việc làm này có thể làm một lượng nhiệt bị hắt lộn lại nhưng không đáng kể. Hiện nay có gia đình đa số lựa chọn loại bóng đèn màu vàng chống chói mắt, bởi nếu trẻ có lỡ nhìn vào cũng không bị chói và ảnh hưởng đến mắt trẻ. Tuy vậy vẫn có một số người thích sử dụng bóng đèn trắng. Tùy theo nhu cầu và sở thích bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Ngoài ra đèn sưởi nhà tắm Moletty còn được thiết kế với loại 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng để người dùng có thể lựa chọn cho phù hợp với diện tích phòng tắm của gia đình mình.

Đèn sưởi nhà tắm Moletty có bao nhiêu loại? giá bao nhiêu?

Đèn sưởi nhà tắm Moletty có giá bao nhiêu ?

Hiện đèn sưởi nhà tắm Moletty đang được bán trên thị trường với mức giá dao động trong khoảng: 450.000 đồng đến 1.450.000 đồng ( Tuy thuộc vào từng sản phẩm). Sản phẩm có mức giá không quá cao nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Bạn nên tìm hiểu và chú ý chọn loại đèn sưởi phù hợp cho phòng tắm nhà mình để tránh lãng phí khi sử dụng.

Có nên mua đèn sưởi nhà tắm Moletty không ?

Đèn sưởi nhà tắm Moletty rất tốt và phù hợp lắp đặt cho phòng tắm vào mùa đông, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ và người già thì việc lắp đèn sưởi là rất cần thiết. Đây sẽ là một sự lựa chọn tốt dành cho gia đình bạn. Đèn sưởi cũng có mức giá trung bình không quá cao vì vậy bạn cũng có thể dễ dàng mua sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Moletty.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook