0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đèn sưởi nhà tắm Moletty có tốt hay không? Có nên sử dụng trong mùa đông

14:46 22/01/2021

Đi kèm với bình nóng lạnh thì đèn sưởi Moletty được xem là một thiết bị không thể thiếu trong mùa đông lạnh giá. Sử dụng đèn sưởi giúp cơ thể không bị sốc nhiệt khi tắm xong, đảm bảo sức khỏe. Tuy nhiên nhiều khách hàng thắc mắc rằng Đèn sưởi nhà tắm Moletty có tốt hay không? Có nên sử dụng trong mùa đông hay không? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Đèn sưởi nhà tắm Moletty có tốt hay không?

Đèn sưởi nhà tắm Moletty có tốt hay không?

Đèn sưởi Moletty sử dụng bóng đèn hồng ngoại có khả năng bức xạ nhiệt cao để làm ấm mà không làm mất oxy hay khô da ở người dùng. Tia đèn hồng ngoại có tác dụng làm giãn mạch máu, giúp máu lưu thông tốt hơn, giảm bớt đau nhức cơ và phòng tránh các bệnh khác. Bóng đèn sưởi Moletty còn được tráng kim cương nhân tạo để ánh sáng tạo ra không bị quá chói cho người sử dụng và khi nước bắn vào thì bóng đèn cũng không bị cháy, nổ. Mỗi bóng đèn được gắn với một công tắc riêng biệt giúp người dùng điều chỉnh độ ấm của phòng tắm theo ý muốn.

Độ an toàn tuyệt đối của đèn sưởi Moeltty

Độ an toàn tuyệt đối của đèn sưởi Moeltty  

Đèn sưởi nhà tắm Moletty chống cháy, chống nổ, an toàn khi tiếp xúc với nước. Thiết bị đã được kiểm định và đạt chất lượng cũng như độ an toàn bởi thị trường khó tính châu Âu. Tiếp đó, về nước được cục Chất lượng kiểm tra và cấp giấy phép. Khi về tới công ty Moletty bộ phận kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao kiểm tra tỉ mỉ sau đó mới bán cho các đại lý và người tiêu dùng.
 
Ngoài ra, bằng những thí nghiệm cụ thể như đổ nước trực tiếp liên tục vào đèn sưởi . Kết quả đèn vẫn sáng, không có chuyện chập, cháy, nổ xảy ra. Bởi phòng tắm là môi trường ẩm, không tránh khỏi việc tiếp xúc với nước. Khi thiết kế Moletty đã tính toán kỹ để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mọi trường hợp xảy ra. Tuy nhiên, lưu ý không nên cố tình để đèn sưởi tiếp xúc với nước. Khi lắp đèn nên lắp chếch và cao hơn vòi hoa sen một chút. Như vậy cũng là một cách để kéo dài tuổi thọ của đèn hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook