0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Casper với thiết kế đặc biệt

14:56 22/01/2021

Với cuộc sống ngày càng hiện đại, yêu cầu của người dùng cũng khắt khe hơn đối với các sản phẩm. Đặc biệt là giá trị thẩm mỹ. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá Điểm đặc biệt từ thiết kế của điều hòa giá rẻ Casper nhé!

Casper có tên đầy đủ là Casper Electric Vietnam Co.,Ltd. Là một trong những thương hiệu sản xuất điều hòa uy tín của Thái Lan được người dùng tin tưởng sử dụng. Sản phẩm chủ yếu của Casper tại Việt Nam bao gồm điều hòa dân dụng và điều hòa thương mại.

Thương hiệu Casper chính thức phân phối các dòng sản phẩm điều hòa vào thị trường Việt Nam từ tháng 3 năm 2016. Với mục tiêu mang tới những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Rất thích hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình mà các sản phẩm của hãng được đánh giá rất cao từ chất lượng tới giá thành.

Điểm đặc biệt đến từ thiết kế của điều hòa Casper

Điểm đặc biệt đến từ thiết kế của điều hòa Casper

Điều hòa Casper sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế. Các đường nét được chăm chút tỉ mỉ với nhiều điểm nhấn nổi bật như đường vắt góc mềm mại. Mặt trước được thiết kế cong hẳn ra với logo thương hiệu khá bắt mắt. Mắt điện tử điều hòa cũng được bố trí ở giữa giúp tăng thêm độ sang trọng cho sản phẩm. Ngoài ra, thiết kế mở của chúng cũng cho phép lắp đặt ống dẫn và ống thoát nước từ hai phía phải/trái dàn lạnh vô cùng tiện lợi.

Bạn có thể lắp đặt điều hòa Casper ở bất cứ không gian nào. Từ phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách hay phòng làm việc. Tất cả đều tạo nên nét hài hòa cho không gian phòng thêm tiện nghi sang trọng.

Điều hòa Casper sở hữu thiết kế nguyên khối có bề mặt phẳng, khá ít linh kiện, ốc vít. Điều này sẽ giúp trong quá trình vận hành sẽ không có sự va đập giữa các bộ phận. Bề mặt giúp người dùng dễ lau chùi, khó bắt bụi và góp phần giảm thời gian lắp đặt đáng kể.

Bên cạnh thiết kế nguyên khối đặc biệt, điều hòa Casper sở hữu rất nhiều các công nghệ hiện đại. Đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Công suất làm lạnh đa dạng

Các sản phẩm máy lạnh Casper được trang bị công suất làm lạnh đa dạng. Bạn có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn mức công suất thích hợp với diện tích sử dụng. Nếu gia đình ít người bạn có thể chọn dòng điều hòa 1.5 HP. Còn nếu nhiều người hơn công suất 2HP sẽ thích hợp hơn cả.

Khả năng tiết kiệm điện

Công nghệ Inverter kết hợp cùng với Gas R410A. giúp cho điều hòa Casper có khả năng giảm thiểu từ 30 – 70% điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Độ bền bỉ của điều hòa Casper

Độ bền bỉ của điều hòa Casper

Nhờ dàn tản nhiệt mạ vàng, có công nghệ tự làm sạch nên máy lạnh này có độ bền khá cao. Quá trình sử dụng cũng ít xảy ra các lỗi như bị ngắt điện, lỗi cảm biến không khí…

Điều hòa Casper với thiết kế vô cùng tinh tế độc đáo và sang trọng cao cấp. Với thiết kế nguyên hộp giúp chiếc điều hòa trở nên chắc chắn. Đường nét tinh tế tông màu trắng tinh khôi làm chủ đạo. Điều này làm chiếc điều hòa trở nên độc đáo sang trọng. Có thể lắp đặt ở mọi không gian : văn phòng, phòng khách, phòng ngủ.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua điều hòa Casper chính hãng với giá thành rẻ hãy đến ngay với điện máy chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook