0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điểm qua 4 công nghệ nổi bật của Smart Tivi LG 65UP7550PTC

15:04 11/10/2022

Smart Tivi LG 65UP7550PTC đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình hiện nay nhờ sở hữu thiết kế sang trọng cùng viền màn hình siêu mỏng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành điểm qua 4 công nghệ nổi bật của mẫu Tivi này nhé!

Công nghệ 4K AI Upscaling Smart Tivi LG 65UP7550PTC

Đầu tiên là công nghệ 4K AI Upscaling cho phép nâng cấp chất lượng hình ảnh đầu vào nhằm mang đén những khung hình siêu sắc nét, chuẩn xác về màu sắc và ánh sáng nâng tầm trải nghiệm xem tivi của người dùng. Thêm vào đó, sản phẩm còn được trang bị công nghệ Image Enhancing quản lí và xử lý các hình ảnh đầu vào với những thuật toán chuyên sâu & trí tuệ nhân tạo để mang đến cho người dùng khung hình hiển thị tự nhiên, chất lượng cao.

Công nghệ 4K AI Upscaling Smart Tivi LG 65UP7550PTC

Công nghệ Active HDR

Tiếp theo là công nghệ Active HDR có khả năng phân tích từng hình ảnh theo từng cấp độ sáng và chọn ra những chi tiết phù hợp, kết hợp để tạo nên khung hình hoàn hảo nhất phục vụ người xem. Thêm vào đó việc sử dụng nhiều định dạng như HDR10 Pro và HLG giúp tăng độ sâu, độ tương phản, màu sắc mà không làm thay đổi các đặc tính nguyên bản để tạo nên những cảnh quay đẹp mắt.

Công nghệ Filmmaker Mode của Smart Tivi LG 65UP7550PTC

Công nghệ Filmmaker Mode giúp vô hiệu hóa các tính năng bổ trợ điều chỉnh hình ảnh và âm thanh giữ nguyên bản chất lượng hình ảnh, âm thanh gốc, tận hưởng từng thước phim chất lượng như đang xem tại rạp. Bên cạnh đó, tivi còn được trang bị 8 chế độ hình ảnh: Vivid, Standard, Eco, Cinema, Sport, Game, (ISF) Expert (Bright Room), (ISF) Expert (Dark Room) cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn để thưởng thức khung hình chân thật, phù hợp với sở thích, nội dung trình chiếu hơn.

Công nghệ âm thanh

Bên cạnh loạt công nghệ hình ảnh kể trên, Smart Tivi LG 65UP7550PTC còn sở hữu công nghệ âm thanh AL Sound có thể tự điều chỉnh âm thanh phù hợp với nội dung giải trí giúp bạn thưởng thức âm thanh một cách thoải mái. Ngoài ra tivi còn được trang bị công nghệ Clear Voice III tự nhận diện giọng nói, lọc ra các tạp âm từ môi trường xung quanh giúp cho người dùng nghe rõ được các lời thoại trong phim, đắm chìm trong các bộ phim hấp dẫn mà không bỏ lỡ lời thoại nào.

Trên đây là những công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại có trên Smart Tivi LG 65UP7550PTC 65 Inch 4K UHD mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động cùng giá thành hợp lý, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

    Đăng ký nhận thông tin mới nhất
    Chat zalo Chat facebook