0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điểm qua các mẫu bình nóng lạnh Ariston ngang 30 Lít cho phòng tắm hẹp

14:45 22/01/2021

Bình nóng lạnh Ariston dung tích 30 Lít được sử dụng phổ biến nhất hiện nay bởi đa phần các gia đình đều có 4-5 người sống chung. Tuy nhiên nhược điểm của những chiếc bình nóng lạnh ngang dung tích 30 Lít khá cồng kềnh, tốn diện tích, không phù hợp với những nhà có ít diện tích. Cùng điện máy Thuận Thành điểm qua các mẫu bình nóng lạnh Ariston ngang 30 Lít cho phòng tắm hẹp nhé!

Hiện nay bình nóng lạnh Ariston 30l SLIM được sử dụng khá nhiều trong phòng tắm của các hộ gia đình có từ 3 đến 4 người. Do là bình có dung tích nước nóng thích hợp với nhu cầu của cả gia đình, hơn nữa còn có những tính năng ưu việt hơn hẳn các model bình nước nóng lạnh khác.

Bình nóng lạnh Ariston 30l SLIM có công nghệ bình chứa kép

Bình nóng lạnh Ariston 30l SLIM có công nghệ bình chứa kép

Đây là công nghệ chợt phá và cải tiến chỉ có ở hãng Ariston giúp làm nước nóng nhanh hiệu quả. Đây là giải pháp tối ưu giúp giảm thời gian chờ đợi nước nóng và tùng tiệm điện năng tiêu thụ.Cấu trúc bình chứa kép của bình nóng lạnh Ariston 30L SL 30 QH cho phép item đạt vận tốc gia nhiệt nhanh nhất so với các sản phẩm bình nóng lạnh khác hiện có trên thị trường. Theo kết quả kiểm định, bình nóng lạnh Ariston này chỉ cần 14 để khiến cho bình chứa 15 lít nước trước tiên đến 40 độ C, nhanh hơn 20 tới 80 độ C so với các máy nóng lạnh khác cùng thể tích.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLIM có đèn báo nước nóng chuẩn bị

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLIM có đèn báo nước nóng chuẩn bị

Đèn báo “Nước nóng sẵn sàng ” cho bình chứa kép rất tiện lợi và kiệm ước điện năng: Đây là sự hòa hợp hoàn hảo giữa xây đắp và công nghệ tân tiến, SL30 QH đem đến tiện nghi tân tiến phong cách cho khách hàng khi vũ trang đèn báo kép màu xanh lần lượt hiển thị thời điểm nước nóng sẵn sàng ở mỗi bình chứa. Đèn số 1 sáng lên báo hiệu nước ở bình chứa 15 lít đầu tiên đã được làm nóng đến nhiệt độ người chơi mong muốn. Lúc này, bạn có thể tuyển lựa 1 trong 2 cách: một là tắt trang bị và tận hưởng làn nước ấm nóng, trường hợp 2 nếu cần dùng thêm nhiều nước nóng hơn, người chơi tiếp tục chờ tới khi đèn số 2 báo hiệu toàn thể dung tích trong bình đã được làm nóng. Đây là lần trước tiên công nghệ đèn báo kép được giới thiệu đến người tiêu dùng , giúp kiệm ước năng lượng và thời gian cực kì hiệu quả hơn việc

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLIM có tính thẩm mỹ cao

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLIM có tính thẩm mỹ cao

Bình nóng lạnh Ariston có tính thẩm mỹ cao thích hợp với mọi không gian diện tích phòng tắm: Với điểm nhấn là đường cong Latinh hài hòa, tinh tế, cống phẩm bình nóng lạnh này luôn tạo tạo giác quan hài hòa với thiết kế phòng tắm hiện đại . Ngoài những công dụng công nghệ ưu việt trên bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLIM còn có hệ thống bình yên đồng bộ tích hợp ELCB và bộ bất biến nhiệt TBST, bình chứa tráng men Titan chống ăn mòn của nước và đảm bảo độ bền cho item , cùng với vỏ chống thấm nước bảo vệ thiết bị tăng cường độ bình an .

Nếu phòng tắm gia đình bạn có ít diện tích thì bình nóng lạnh Ariston SLim 30 LÍt chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook