0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điểm qua loạt ưu điểm nổi bật của tủ lạnh LG LFB66BLMI 666 Lít

16:47 20/07/2024

Trình làng vào năm 2024, tủ lạnh LG LFB66BLMI 666 Lít thu hút bởi thiết kế Multi Door InstaView sang trọng, độc đáo. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng điện máy Thuận Thành điểm qua loạt ưu điểm nổi bật của tủ lạnh mới này nhé!

Tủ lạnh LG LFB66BLMI 666 Lít thiết kế cao cấp, mang đến sự hiện đại sang trọng cho không gian nội thất của gia chủ

Không chỉ là thiết bị giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả, tủ lạnh LG LFB66BLMI còn giúp tăng thẩm mĩ cho không gian của bạn nhờ sở hữu thiết kế Multi Door gồm 4 cánh tủ giúp dễ dàng quản lý và sắp xếp thực phẩm một cách thuận tiện. Cửa tủ được làm từ chất liệu thép có độ bền cao, hạn chế trầy xước và hoen gỉ. Đặc biệt, tủ lạnh sử dụng công nghệ InstaView chỉ cần gõ nhanh 2 lần lên mặt kính tối màu thì ta có thể nhìn được bên trong tủ. Giúp tủ hạn chế thất thoát khí lạnh, giữ cho nhiệt độ ổn định và thực phẩm tươi ngon lâu hơn, đồng thời tăng vẻ đẹp hiện đại cho tủ lạnh.

Tủ lạnh LG LFB66BLMI 666 Lít thiết kế cao cấp, mang đến sự hiện đại sang trọng cho không gian nội thất của gia chủ

Tủ lạnh LG LFB66BLMI Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với tủ lạnh thông thường

Mặc dù có dung tích khá lớn thế nhưng tủ lạnh LG LFB66BLMI 666 lít này còn nổi bật với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ sử dụng công nghệ Inverter. Công nghệ hiện đại này có khả năng điều chỉnh máy nén hoạt động giúp nhiệt độ trong tủ luôn được duy trì ổn định. Từ đó mang đến hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với tủ lạnh thông thường, đồng thời còn giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Tủ lạnh LG LFB66BLMI 666 Lít bảo quản thực phẩm hiệu quả, giữ được trọn hương vị

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện vượt trội, tủ lạnh LG LFB66BLMI còn được trang bị loạt công nghệ làm lạnh hiện đại, giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả. Tủ lạnh LG này sử dụng luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow giúp hơi lạnh lan tỏa đồng đều khắp các ngăn tủ, tăng khả năng bảo quản thực phẩm, khả năng làm lạnh cũng như hạn chế tình trạng tủ bị đóng tuyết. Tiếp đó là công nghệ LINEARCooling cùng khả năng làm lạnh từ cửa tủ Door Cooling+ giúp kiểm soát tốt được nhiệt độ bên trong tủ giúp thực phẩm giữ được độ tươi ngon, trọn vẹn dưỡng chất.

Trên đây là loạt ưu điểm nổi bật của tủ lạnh LG Inverter 666 Lít Multi Door InstaView LFB66BLMI model 2024 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook