0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điểm qua những công nghệ có trên điều hòa Panasonic XPU24XKH-8 Inverter

10:06 03/06/2023

Điều hòa Panasonic XPU24XKH-8 Inverter thuộc dòng Inverter tiêu chuẩn được cho ra mắt vào năm 2021 được nhiều gia đình hiện nay ưa chuộng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những công nghệ hiện đại có trên mẫu điều hòa này nhé!

Công nghệ tiết kiệm điện có trên điều hòa Panasonic XPU24XKH-8 Inverter

Nổi bật nhất ở dòng điều hòa này là công nghệ Inverter sử dụng bộ vi xử lý độc quyền và chính xác của Panasonic sản xuất kết hợp máy nén mạnh mẽ nhằm kiểm soát nhiệt độ chính xác. Công nghệ này không chỉ mang lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng vượt trội mà còn giúp điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định. Công nghệ Inverter cùng góp phần làm tăng sự thoải mái bao gồm khả năng làm mát sau khi khởi động, liên tục duy trì nhiệt độ cài đặt và phạm vi công suất đầu ra lớn hơn và độ ồn thấp. Cùng với Inverter, điều hòa còn được trang bị thêm chế độ ECO với bộ điều khiển trí tuệ nhân tạo AI nhận biết và đánh giá mức ECO tối ưu để tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng lên đến 20% đồng thời mang lại sự thoải mái khi làm mát đồng đều.

Công nghệ làm lạnh nhanh của điều hòa Panasonic XPU24XKH-8

Bên cạnh công nghệ Inverter, điều hòa còn sở hữu công nghệ làm lạnh độc quyền AEROWINGS tập trung không khí mát để lưu thông nhanh và xa hơn khắp căn phòng. Giúp cho người dùng có thể tận hưởng không gian sống mát mẻ mà không phải mất nhiều thời gian chờ đợi. Cùng với đó là công nghệ làm lạnh nhanh Powerful làm mát căn phòng nhanh hơn 18% bằng cách chạy cả máy nén và quạt dàn lạnh ở tốc độ siêu cao để người dùng tận hưởng khả năng làm mát mạnh mẽ tức thì trong khi khởi động.

Công nghệ lọc không khí của điều hòa Panasonic XPU24XKH-8 Inverter

Với tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay thì Panasonic đã trang bị trên sản phẩm của mình công nghệ Nanoe-X với những lợi ích của gốc hydroxyl giúp ức chế vi khuẩn và các chất gây ô nhiễm trong không khí và chất ô nhiễm bám dính, đồng thời giảm các loại mùi để đem đến bầu không khí trong lành và sạch khuẩn. Chế độ này có thể bật độc lập mà không cần bật chế độ làm mát có mức tiêu thụ năng lượng thấp 25W/h giúp lọc không gian sống liên tục, đem lại không gian sạch sẽ và dễ chịu hơn cho gia đình.

Bên cạnh Nanoe-X, điều hòa Panasonic XPU24XKH-8 còn được trang bị thêm công nghệ Nanoe-G phát ra các ion âm vào không khí giúp giữ lại các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM2.5, lọc bụi mịn để mang lại cho bạn không gian sống sạch sẽ và thuần khiết.

Trên đây là những công nghệ có trên điều hòa Panasonic XPU24XKH-8 Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook