0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điểm qua những công nghệ hiện đại có trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8

15:10 03/03/2023

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 thuộc dòng Inverter cao cấp ra mắt vào năm 2021 gây ấn tượng với thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành điểm qua những công nghệ hiện đại có trên mẫu điều hòa này nhé!

Công nghệ Inverter kết hợp AI của điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8

Điều hòa Panasonic XU18XKH-8 được trang bị máy nén biến tần Inverter có khả năng kiểm soát công suất tránh hao phí năng lượng không đáng có, giúp tiết kiệm điện lên tới 65% so với điều hòa không được trang bị Inverter. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế tiếng ồn trong suốt quá trình hoạt động. Thêm vào đó, điều hòa mới còn được trang bị chế độ Eco tích hợp Trí tuệ nhân tạo AI có khả năng kiểm soát nhận biết về môi trường trong phòng, tiết kiệm năng lượng tối ưu. Với sự kết hợp nhịp nhàng giữa 2 công nghệ này, người dùng sẽ không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Công nghệ lọc không khí Nanoe-G và Nanoe-X độc quyền của Panasonic

Không chỉ nổi bật với công nghệ tiết kiệm điện, điều hòa Panasonic còn gây ấn tượng với khả năng lọc không khí nhờ sự kết hợp của công nghệ Nanoe-X và Nanoe-G. Công nghệ Nanoe-G giải phóng ra các ion âm xung quanh điều hòa, sau đó gắn kết với các hạt bụi bay lơ lửng theo dòng không khí vào bên trong ống nạp khí của điều hòa. Những hạt bụi tích điện âm này sẽ bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa. Nhờ đó không khí sẽ được làm sạch, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Ngoài Nanoe-G thì điều hòa Panasonic XU18XKH-8 còn được bổ sung công nghệ Nanoe-X giúp loại bỏ đến 5 loại mùi hôi khó chịu, đồng thời diệt khuẩn, virus giúp bảo vệ an toàn sức khỏe hô hấp của gia đình.

Công nghệ làm lạnh nhanh iAuto-X của điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8

Công nghệ làm lạnh nhanh iAuto-X là sự kết hợp thông minh của công nghệ P-Tech và Aerowing giúp mang tới không gian mát lạnh cho người dùng trong thời gian ngắn. Công nghệ P-Tech có tác dụng tăng cường công suất hoạt động của máy nén trong thời gian cực ngắn nhằm mang đến bầu không khí mát lạnh ngay lập tức. Bên cạnh đó công nghệ AEROWINGS giúp tối ưu việc điều khiển luồng gió thông qua các cánh đảo gió kép, khi khởi động, máy sẽ tập trung luồng gió thổi trong phạm vi hẹp để làm mát nhanh nhất có thể.

Công nghệ làm lạnh nhanh iAuto-X của điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8

Trên đây là những công nghệ hiện đại có trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 18000BTU 1 chiều Inverter. Mong rằng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook