0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điểm qua những công nghệ hiện đại có trên điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-RU18AKH-8

09:39 06/08/2024

Thuộc dòng Inverter tiêu chuẩn, điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-RU18AKH-8 được cho ra mắt vào đầu năm 2024 và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, sản phẩm còn được ứng dụng loạt công nghệ hiện đại. Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu xem những công nghệ đó là gì nhé!

Công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-RU18AKH-8

Công nghệ Inverter là công nghệ nổi bật giúp điều hòa Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 vận hành êm ái, bền bỉ và đặc biệt là tiết kiệm điện vượt trội. Công nghệ này sử dụng máy nén mạnh mẽ cùng máy vi tính để kiểm soát nhiệt độ chính xác, mang đến cảm giác dễ chịu mà vẫn tiết kiệm điện so với máy điều hòa thông thường. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo AI được tích hợp trong chế độ ECO cho phép máy nhận biết và đánh giá nhiệt độ phù hợp để tiết kiệm năng lượng tối đa lên đến 20%, đồng thời mang lại sự mát lạnh, thoải mái ổn định.

Công nghệ lọc không khí có trên điều hòa Panasonic CU/CS-RU18AKH-8

Bên cạnh công nghệ tiết kiệm điện, điều hòa Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 18000BTU còn sở hữu công nghệ lọc không khí tiên tiến. Đầu tiên là công nghệ nanoe-X thế hệ 2 giúp mang lại hiệu quả cao hơn trong việc ức chế phấn hoa và khử mùi hôi khó chịu với tốc độ nhanh gấp 2 lần so với thế hệ 1 trước đây. Đặc biệt chế độ này có thể bật độc lập với mức tiêu thụ điện năng thấp chỉ khoảng 25W/h, giúp không gian sống được lọc sạch liên tục mà không tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Thêm vào đó, công nghệ nanoe-G có hiệu quả trong việc loại bỏ đến 99% hạt bụi có kích thước nhỏ như PM2.5, giúp mang lại không gian sống trong lành. Với 2 công nghệ lọc không khí tiên tiến, độc quyền của Panasonic, sức khỏe hô hấp của người dùng sẽ được đảm bảo an toàn.

Công nghệ làm lạnh của điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-RU18AKH-8

Ngoài những công nghệ hiện đại kể trên, điều hòa Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 Inverter còn được trang bị công nghệ làm lạnh cực nhanh Powerful. Công nghệ này giúp làm mát căn phòng nhanh hơn 18% bằng cách chạy cả máy nén và quạt dàn lạnh ở tốc độ siêu cao để mang đến cho người dùng cảm giác mát lạnh tức thì ngay khi vừa khởi động. Thêm vào đó, công nghệ AEROWINGS tập trung luồng gió giúp thổi gió nhanh và xa hơn, giúp người dùng có thể trải nghiệm cảm giác mát mẻ cho dù ngồi ở bất kì vị trí nào.

Công nghệ làm lạnh của điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-RU18AKH-8

Trên đây là những công nghệ hiện đại có trên điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-RU18AKH-8 18000BTU mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook