0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điểm qua những công nghệ hiện đại có trên Google Tivi Sony XR-85X95K

16:27 17/11/2022

Google Tivi Sony XR-85X95K gây ấn tượng mạnh mẽ khi sở hữu kiểu dáng hiện đại cùng màn hình lớn lên tới 85 inch mang tới cho người xem trải nghiệm như đang ngoài rạp chiếu. Thêm vào đó, Tivi còn được trang bị loạt công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại, hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá ngay nhé!

Những công nghệ hình ảnh có trên Google Tivi Sony XR-85X95K

Không chỉ sở hữu kích thước màn hình cực lớn, Google Tivi Sony XR-85X95K còn mang đến những hình ảnh siêu sắc nét nhờ bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive hiểu cách mắt con người tập trung, khi tái tạo nội dung nó sẽ phân tích chéo các hình ảnh để tạo ra khung hình có màu sắc đẹp, độ tương phản cao, các chi tiết rõ nét. Tiếp đó, Tivi còn được trang bị công nghệ XR Backlight Master Drive sử dụng thuật toán làm mờ cục bộ, chia đèn nền LED mini có mật độ cao thành các đơn vị LED nhỏ hơn nhằm điều khiển chính xác để có khung hình đạt độ sáng tối đa mà vùng ảnh không bị lóa hoặc có quầng sáng xung quanh điểm sáng.

Những công nghệ hình ảnh có trên Google Tivi Sony XR-85X95K

Bạn sẽ không còn phải lo lắng với tình trạng ánh sáng bên ngoài chiếu vào gây bóng mờ nữa bởi Tivi Sony được trang bị công nghệ X-Anti Reflection giảm chói do mặt trời hoặc ánh đèn để bạn được thưởng thức các cảnh quay với hình ảnh rõ nét mà không bị phân tâm. Ngoài ra, công nghệ Triluminos Pro với dải màu sắc rộng hơn, hiển thị sinh động cả những màu khó tái tạo nhất mang đến thước phim với màu sắc tươi tắn, rõ đẹp gần với thực tế.

Thêm vào đó nhằm lại mang những thước phim chân thực và có độ sâu, độ chi tiết cao hơn, Google Tivi Sony XR-85X95K còn được trang bị công nghệ XR Contrast Booster 15 có khả năng tinh chỉnh độ sáng để đạt đến đỉnh sáng cao hơn điểm sáng chói và sắc đen sâu hơn trong bóng tối.

Khám phá những công nghệ âm thanh

Ngoài những công nghệ hình ảnh kể trên, Google Tivi Sony Mini LED XR-85X95K 4K 85 inch còn mang đến âm thanh sống động, bùng nổ với công nghệ Dolby Atmos. Công nghệ này nâng cấp âm thanh vòm 3D tạo hiệu ứng âm thanh vòm lan tỏa cho bạn cảm giác như âm thanh đang trôi quanh mình, thưởng thức các trận cầu sôi động.

Có thể thấy rằng ngoài việc sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng thì Google Tivi Sony XR-85X95K 85 inch còn được trang bị hàng loạt công nghệ hình ảnh mang tới những hình ảnh siêu sắc nét, có độ chi tiết cao cùng dải màu rực rỡ, kết hợp công nghệ âm thanh sống động, bùng nổ mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe – nhìn hoàn hảo nhất từ trước đến nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook