0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điểm qua những mẫu lò vi sóng 25 Lít chất lượng tốt nhất hiện nay

16:39 16/02/2022

Những mẫu lò vi sóng dung tích 25 lít được sử dụng rộng rãi trong các gia đình, nhà hàng, quán ăn,…giúp công đoạn chế biến các món nướng, bánh trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá những mẫu lò vi sóng 25 Lít chất lượng tốt nhất hiện nay nhé!

Lò vi sóng Bosch BEL554MS0 25 Lít

Đứng đầu trong danh sách này chính là mẫu Lò vi sóng Bosch BEL554MS0 sở hữu thiết kế sang trọng với gam màu đen bắt mắt giúp tăng thẩm mĩ cho không gian bếp của bạn. Bên cạnh đó chiếc lò vi sóng thuộc series 6 này còn thiết kế lắp âm giúp tiết kiệm diện tích, đem lại sự hiện đại cho căn bếp. Khoang lò bằng thép không gỉ cùng dung tích lò 25 lít, đĩa quay 31,5cm phù hợp với những gia đình có từ 3-5 thành viên. Cửa lò được thiết kế điện tử giúp người dùng dễ dàng mở bằng cách chạm vào nút cảm biến.

Lò sở hữu tới 8 công thức nấu ăn được cài đặt sẵn cùng 5 mức công suất, 4 chương trình rã đông giúp người dùng có thể dễ dàng chế biến các món ăn. Ngoài ra lò còn được trang bị chức năng nướng kết hợp cùng chương trình vi sóng giúp người dùng có thể hoàn thành các món ăn trong thời gian ngắn, tiết kiệm năng lượng điện lại đem đến món ăn hoàn hảo màu vàng giòn đẹp mắt bên ngoài và chín mềm bên trong.

Giá bán tham khảo: 12.500.000₫

Lò vi sóng Bosch BEL554MB0 25 Lít

Bên cạnh thiết kế sang trọng, Lò vi sóng Bosch BEL554MB0 được trang bị đèn chiếc sáng Holagen giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh trong quá trình nấu nướng. Bảng điều khiền bằng núm vặn cùng đồng hồ LED hiển thị giúp dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó với quạt làm mát bên trong giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Lò vi sóng Bosch BEL554MB0 có chức năng ghi nhớ các công thức nấu ăn bạn hay sử dụng, qua đó vừa giúp tiết kiệm thời gian lại vô cùng tiện lợi. Bạn chỉ cần ấn một nút duy nhất la món ăn bạn mong muốn sẽ được hoàn thành nhanh và hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó với công thức nấu ăn tự động AutoPilot: các công thức nấu ăn sẽ được cài đặt sẵn trong lò, bạn chỉ cần cho thực phẩm vào và chọn công thức phù hợp và nhập trọng lượng, lò sẽ tự động thiết lập nhiệt độ, thời gian hoạt động phù hợp.

Giá bán tham khảo: 12.500.000₫

Lò vi sóng TEKA ML 8220 BIS L Wh

Lò vi sóng TEKA ML 8220 BIS L Wh sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với màu trắng vô cùng tinh tế cùng kiểu dáng lắp âm giúp tiết kiệm không gian diện tích can bếp. Lò được làm từ chất liệu thép không gỉ và các chức năng nấu vô cùng tiện lợi cho gia đình, tiết kiệm thời gian nấu nướng. Với 5 mức công suất nấu, 9 công thức nấu được thiết lập sẵn và 3 chức năng nấu vô cùng tiện lợi được cài đặt sẵn giúp bạn có thể dễ dàng chế biến các món ăn chỉ bằng vài thao tác đơn giản, tiết kiệm thời gian hơn.

Chức năng làm nóng nhanh chưa tới 30 giây thích hợp với những người bận rộn, giúp hoàn thành các món ăn trong thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian. Ngoài ra lò còn được trang bị hệ thống thoáng khí hiện đại giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm, tăng năng suất và hiệu quả hoạt động.

Giá bán tham khảo: 17.900.000₫

Trên đây là những mẫu lò vi sóng chất lượng tốt đến từ thương hiệu nổi tiếng Teka và Bosch. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể chọn được cho gia đình mình chiếc lò vi sóng ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook