0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điểm qua những mẫu máy giặt LG Inverter đáng mua nhất hiện nay

16:12 04/01/2022

Máy giặt LG Inverter được rất nhiều người chọn mua nhờ thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại, mẫu mã đa dạng cùng khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Nếu bạn cũng đang có ý định chọn mua cho gia đình mình một chiếc máy giặt LG tiết kiệm điện thì cùng tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

Máy giặt LG FV1409S4W 9kg Inverter

Máy giặt LG FV1409S4W sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng cửa trước hiện đại cùng khối lượng giặt 9kg thích hợp với những gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng, đem lại sự hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Với tổng thể màu trắng tinh tế kết hợp với bảng điều khiển song ngữ dạng núm xoay giúp phục vụ các nhu cầu giặt đa dạng của người dùng.

Bên cạnh công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện, máy giặt còn được trang bị công nghệ Al DD tích hợp động cơ truyền động trực tiếp Intello DD và công nghệ trí thông minh nhân tạo Al có khả năng nhận diện khối lượng và độ mềm của quần áo, điều chỉnh chuyển động của lồng giặt phù hợp để loại bỏ các vết bẩn bám trên áo quần, bảo vệ tốt hơn 18%.

Công nghệ Turbo Wash cho luồng nước được phun ra mạnh mẽ làm thúc đẩy độ thẩm thấu của chất giặt vào bên trong áo quần, đẩy nhanh tốc độ của lồng giặt, tăng áp lực dòng nước giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu.

Máy giặt LG FV1409S4W 9kg Inverter

Máy giặt LG FM1208N6W 8 kg

Máy giặt LG FM1208N6W sở hữu thiết kế bắt mắt với gam màu trắng tinh tế giúp dễ dàng phù hợp với đa dạng không gian nội thất. Khối lượng giặt 8kg là sự lựa chọn thích hợp cho những gia đình có từ 2-4 người dùng. Bên cạnh đó máy sử dụng công nghệ biến tần Inverter mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cao hơn so với máy giặt thông thường, giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ.

Máy giặt được trang bị công nghệ 6 motion giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo với sự chuyển động linh hoạt và tốc độ giặt phù hợp, công nghệ này mô phỏng các bước giặt bằng tay giúp cho quần áo được giặt sạch, không gây hư hại. Thêm vào đó công nghệ giặt nước nóng giúp loại bỏ vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng, đặc biệt hạn chế tình trạng cặn bột giặt còn sót lại sau khi giặt.

Tính năng khóa an toàn giúp bảo vệ trẻ nhỏ, ngăn chặn tình trạng nước tràn nếu trẻ vô tình mở máy giặt khi đang hoạt động.

Máy giặt LG FV1450S3W 10.5kg Inverter

Máy giặt LG FV1450S3W sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại cùng gam màu trắng tinh tế tạo sự hài hòa cho không gian nội thất của ngôi nhà. Với khối lượng giặt lớn lên đến 10.5kg phù hợp cho những gia đình có từ 5-7 người sử dụng, giúp xử lý khối lượng quần áo nhiều chỉ trong 1 lần giặt. Đặc biệt sản phẩm này được hãng tăn kích thước lồng giặt nhưng vẫn giữ nguyên kích thước máy.

Máy giặt sở hữu công nghệ Inverter đem lại khả năng tiết kiệm điện và tiết kiệm nước hiệu quả giúp giảm bớt hi phí hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Không những vậy với động cơ truyền động trực tiếp với thiết kế mới mẻ, loại bỏ cơ chế truyền động thông qua dây curoa với động cơ gắn trực tiếp vào trong lồng giặt nên khi động cơ quay thì lồng giặt cũng sẽ quay theo giúp tiết kiệm điện năng, hạn chế tiếng ồn đồng thời nâng cao độ bền.

Trên đây là những mẫu máy giặt LG Inverter đáng mua nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể chọn mua được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook