0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điểm qua những mẫu Smart Tivi Samsung đáng mua nhất dịp cuối năm

11:21 29/12/2021

Smart Tivi Samsung là dòng được đánh giá tốt nhất hiện nay với đa dạng mẫu mã, kích thước màn hình cùng sử dụng nhiều công nghệ âm thanh và hình ảnh hiện đại, đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Nếu bạn đang có ý định chọn mua cho gia đình mình chiếc Tivi Samsung mà chưa biết nên mua mẫu nào thì cùng tham khảo một vài gợi ý dưới đây của điện máy Thuận Thành nhé!

Smart Tivi Samsung UA65AU9000KXXV 65 inch 4K

Smart Tivi Samsung UA65AU9000KXXV 65 inch 4K sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại với viền màn hình siêu mỏng, làm nổi bật không gian nội thất căn phòng. Với kích thước màn hình 65 inch cùng độ phân giải 4K siêu sắc nét phù hợp với những căn phòng khách lớn, phòng học, phòng họp,….Chân đế dạng bản đặc biệt vừa giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt phẳng, vừa giúp tăng thẩm mĩ cho không gian, bên cạnh đó người dùng còn có thể tháo rời chân đế ra để treo lên tường giúp tiết kiệm diện tích, góp phần làm cho căn phòng trở nên hiện đại hơn.

Bộ vi xử lý Quantum Processor 4K Lite mạnh mẽ của Samsung giúp tối ưu hóa chất lượng âm thanh theo nội dung xem. Ngoài ra, công nghệ nâng cấp 4K mạnh mẽ đảm bảo bạn có được độ phân giải lên đến 4K cho nội dung bạn yêu thích. Bên cạnh đó, công nghệ Contrast Enhancer giúp nâng cao độ tương phản tối đa để mỗi hình ảnh đều trở nên sinh động, mang đến màu đen sâu và màu trắng tươi sáng hơn qua công nghệ UHD Dimming.

Công nghệ Motion Xcelerator Turbo cung cấp hiệu suất chuyển động khác biệt cho các mẫu tivi 60Hz, tối ưu tốc độ làm mới (VRR) cho game và những nội dung 120 Hz.

Smart Ti vi Samsung UA55AU7700KXXV 55 inch UHD 4K

Tiếp theo là mẫu Smart Tivi Samsung UA55AU7700KXXV 55 inch UHD 4K gây ấn tượng với kiểu dáng thanh mảnh, thiết kế sang trọng cùng viền màn hình siêu mỏng giúp tăng thẩm mĩ cho đa dạng không gian nội thất. Bên cạnh đó kích thước màn hình 55 inch thích hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ và vừa như phòng khách, phòng ngủ, phòng họp,…giúp đem đến những trải nghiệm hình ảnh siêu sắc nét với độ phân giải 4K.

Với công nghệ UHD Dimming HDR 10+ tương phản sắc nét đỉnh cao với hình ảnh được xử lý riêng theo tường phân cảnh giúp tối ưu hóa hiển thị với khả năng ánh xạ tông màu mạnh mẽ. Nhờ đó mà tivi đem lại màu sắc chính xác, độ tương phản ấn tượng và sắc nét đến từng chi tiết cho hình ảnh hiển thị.

Công nghệ Dynamic Crystal Color giúp tối ưu bộ màu sắc trở nên chân thực, sinh động và có chất lượng rõ nét gấp đôi so với tivi không được trang bị công nghệ này.

Smart Ti vi Samsung UA55AU7700KXXV 55 inch UHD 4K

Smart Tivi Samsung QA55Q95TAKXXV 55 Inch

Tivi Samsung 55 Inch QA55Q95TAKXXV sở hữu thiết kế tràn viền sang trọng giúp đem đến hình ảnh không bị giới hạn, làm nổi bật không gian phòng. Thiết kế chân đến chữ L độc đáo, chắc chắn làm tôn lên vẻ đẹp hài hòa với mọi thiết kế nội thất, giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt.

Tivi được ứng dụng công nghệ Quantum HDR 1500 nits có khả năng hiển thị hàng tỉ màu sắc với độ chính xác cao, nhờ đó mà người xem có thể cảm nhận được sự sống động, rực rõ qua từng khung hình. Thêm vào đó công nghệ chấm lượng tử QLED có khả năng hiển thị hàng tỉ màu sắc với độ chính xác cao. Ứng dụng công nghệ Direct Full Arry 120 blocks có khả năng kiểm soát đèn nền trên mỗi khung hình hiển thị, tái tạo độ tương phản và dải ánh sáng tối ưu cho trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo nhất.

Thêm vào đó người dùng còn có thể cảm nhận âm thanh tuyệt vời, hòa quyện theo hình ảnh nhờ công nghệ Oject Tracking Sound Lite với khả năng tái hiện âm thanh theo chuyển động của hình ảnh.

Trên đây là những mẫu Smart Tivi Samsung đáng mua nhất dịp cuối năm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng qua các gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình mẫu điều hòa ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook