0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điểm qua những tính năng hiện đại có trên điều hòa Daikin FTF35UV1V

13:15 05/09/2022

Là một trong những mẫu điều hòa đang được ưa chuộng nhất hiện nay, liệu điều hòa Daikin FTF35UV1V có những tính năng hiện đại nào? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ngay nhé!

Tính năng làm lạnh nhanh của điều hòa Daikin FTF35UV1V

Điều hòa Daikin FTF35UV1V được trang bị tính năng làm lạnh cực nhanh giúp cung cấp lưu lượng gió tối đa chỉ trong vòng 20 phút khởi động. Nhờ đó có thể nhanh chóng đưa nhiệt độ phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt, giúp cho người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái mà không mất nhiều thời gian chờ đợi. Kết hợp với đó, chế độ luồng gió dễ chịu với cánh đảo gió đơn/kép, các cánh đảo hướng gió sẽ mở rộng ra trong quá trình làm lạnh để phân phối không khí lạnh đến các góc của phòng. Thêm vào đó với chức năng đảo gió tự động lên xuống giúp phân phối không khí lạnh đến khắp phòng, đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Tính năng làm lạnh nhanh của điều hòa Daikin FTF35UV1V

Công nghệ lọc không khí hiện đại

Nhằm bảo vệ sức khỏe cho người dùng, Daikin đã trang bị trên FTF35UV1V phin lọc xúc tác Apatit Titan được thiết kế với các lớp vi sợi siêu nhỏ có thể bắt giữ toàn bộ các phần tử. Dưới sự hỗ trợ của ánh sáng mặt trời, vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn với độ hiệu quả lên tới 99% giúp mang tới bầu không khí trong lành, sạch khuẩn và an toàn cho sức khỏe người dùng. Công nghệ này loại bỏ toàn bộ các phần tử có hại trong không khí như bụi bẩn, vi khuẩn, virus, nấm mốc và các chất gây dị ứng cho da.

Chế độ ngủ đêm của điều hòa Daikin FTF35UV1V

Vào ban đêm khi nhiệt độ môi trường giảm xuống, lúc này nhiệt độ của điều hòa bạn cài đặt ban đầu sẽ khiến cơ thể bị lạnh. Với chế độ ngủ đêm của điều hòa sẽ tự động cài đặt nhiệt độ sao cho phù hợp với thân nhiệt bằng cách tăng từ 1-2oC giúp mang đến luồng gió dễ chịu, giúp cho người dùng có thể ngủ ngon hơn, tránh cảm lạnh.

Điều hòa đạt nhãn tiết kiệm năng lượng chuẩn 3 sao

Tuy không thuộc dòng điều hòa Inverter nhưng FTF35UV1V lại có nhãn năng lượng đạt chuẩn 3 sao, nhờ sự cải tiến công nghệ máy nén và linh kiện cao cấp. Chỉ số năng lượng CSPF của máy là 3.71 giúp giảm đến 20% chi phí điện, nhờ đó người dùng sẽ không còn quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Trên đây là những tính năng hiện đại mà mẫu điều hòa Daikin FTF35UV1V 12000BTU 1 chiều thường sở hữu. Với thiết kế độc đáo, sang trọng cùng tính năng hiện đại, đây chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook