0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Casper chuẩn Thái Lan vận hành êm ái, không phát ra tiếng ồn

14:56 22/01/2021

Là một thương hiệu mới lại có khoảng thời gian tham gia vào thị trường Việt khá ngắn (hơn 3 năm) nên so với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Daikin, Sharp, Toshiba…tuy nhiên điều hòa Casper đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường. Chiếc điều hòa giá rẻ Casper chuẩn Thái Lan vận hành cực êm ái và không hề phát ra tiếng ồn như một số máy điều hòa khác.

Điều hòa Casper không phát ra tiếng ồn nhờ Động cơ vận hành êm ái

Động cơ vận hành êm ái

Với động cơ quạt được cải tiến, giúp điều hòa Casper khi vận hành êm ái, tiếng ồn phát rất thấp. Con số thực tế chứng minh điều hòa Casper Inverter khi vận hành động cơ chỉ phát ra độ ồn là 20dB, rất khó để con người có thể nghe thấy. Từ đó, đem đến một không gian yên tĩnh, giúp bạn có thời gian nghỉ ngơi thư giãn tốt hơn.

Khi vận hành ở chế độ này, máy lạnh sẽ thổi ra luồng khí nhẹ nhàng, dễ chịu, hoạt động êm ái, mang đến không gian yên tĩnh tuyệt đối cho không gian phòng.

Thông thường, đối với những chiếc máy lạnh không có tính năng vận hành êm, hoặc không kích hoạt thì bạn luôn phải đối diện với tiếng ồn của động cơ, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt và giấc ngủ của tất cả những thành viên trong gia đình.

Dàn tản nhiệt bằng được mạ vàng

Vàng là một kim loại hiếm và có giá trị cao trong tự nhiên. Một đặc điểm nữa của vàng là nó rất khó, hầu như không bị oxy hóa khi để ngoài không khí. Do đó, người ta hay mạ vàng lên các thiết bị để bảo vệ phần lõi bên trong không bị oxy hóa, mài mòn bởi nước, muối…

Dàn tản nhiệt bằng được mạ vàng

Ngoài ra, do vàng có tính dẫn nhiệt rất tốt, nên khi truyền nhiệt sẽ nhanh hơn, hiệu năng làm lạnh cho điều hòa sẽ tốt hơn. Khiến bạn cảm nhận được luồng gió mát một cách nhanh chóng.

Hệ thống lưới lọc đa chiều Multi-filter AirFresh

Hệ thống lưới lọc đa chiều Multi-filter AirFresh

Lưới lọc không khí của máy điều hòa Casper có 4 lớp gồm: màng lọc Cacbon, màng lọc kháng virut, màng lọc tăng cường vitamin C và màng lọc tiêu diệt vi khuẩn. Luồng không khí từ lúc vào điều hòa đến lúc ra khỏi điều hòa sẽ làm qua 4 bước sau:

– Loại bỏ các hạt bụi ở màng lọc Cacbon, có thể lọc được các hạt bụi siêu nhỏ cỡ 0.3 micromet.

– Màng lọc kháng virut, hấp thụ các mọi loại virut tồn tại trong không khí.

– Màng lọc tăng cường vitamin C kết tinh các vi khuẩn có hại lại

– Màng lọc diệt khuẩn giúp tiêu diệt nốt các vi khuẩn có hại.

– Không khí đi ra khỏi điều hòa là luồng không khí trong lành, có lợi đối với sức khỏe của con người hơn.

Tính năng hoạt động êm ái đặc biệt thích hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Khả năng vận hành êm ái sẽ đảm bảo mang đến giấc ngủ êm đềm, em bé sẽ không bị đánh thức hay giật mình lúc nửa đêm bởi tiếng hoạt động của động cơ. Bên cạnh đó điều hòa Casper còn giúp loại bỏ vi khuẩn có hại trong không khí, giúp cải thiện không khi trong căn phòng của bạn.

Hy vọng những thông tin mà dienmaythuanthanh.vn chia sẻ sẽ giúp khách hàng hiểu thêm về các tính năng tuyệt vời của chiếc điều hòa Casper, qua đó có thêm cho mình sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook